ไทยแลนด์โอเพ่นเล็งนาดาลโปรโมทเที่ยวไทย

ไทยแลนด์โอเพ่นเล็งนาดาลโปรโมทเที่ยวไทย

ไทยแลนด์โอเพ่นเล็งนาดาลโปรโมทเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ ราฟาเอล นาดาล นักหวดหมายเลข 1 ของโลกจากสเปน ที่เตรียมมาร่วมหวดศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ พร้อมกับได้วางแผนที่จะเดินทางมาถึงเมืองไทยก่อนการแข่งขัน 1 สัปดาห์เพื่อใช้เวลาพักผ่อนและท่องเที่ยวทะเลอันดามันในจังหวัดทางภาคใต้ของ ไทยร่วมกับครอบครัวเป็นเวลา 1 สัปดาห์นั้น

โดย บ.บีอีซี-เทโรฯ ได้เตรียมวางแผนที่จะให้ นาดาล ได้เข้าร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมไปถึงกิจกรรมที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทย และ ประชาสัมพันธ์การแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ นาดาล ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในเมืองไทยครั้งนี้ด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นให้การท่องเที่ยวไทยได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปทั่ว โลกและสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า บ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) ได้ส่งเอกสารการท่องเที่ยว 3 จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องของการท่องเที่ยวทางทะเลอันดามันของไทย คือ ภูเก็ต, กระบี่ และ พังงา ไปให้ นาดาล ได้เลือกและตัดสินใจว่าจะใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวที่จังหวัดใดนั้น ล่าสุด นาดาล ได้ตอบกลับมาแล้วว่า มีความสนใจอยากจะพักผ่อนอยู่ที่ จ.กระบี่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องของท้องทะเล และ แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook