อุทาหรณ์ 3 สาวบาร์! หมอดูหลอกมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

อุทาหรณ์ 3 สาวบาร์! หมอดูหลอกมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

อุทาหรณ์ 3 สาวบาร์! หมอดูหลอกมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (12 พ.ค.) พ.ต.ท.ปรัชา สัมฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกมอมยานอนหมดสติอยู่ภายในห้องพัก วันเพ็ญ อพาร์ตเม้นต์ เลขที่47/37 ซอยกอไผ่ 3 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอพาร์ตเม้นท์สูง 4 ชั้น ตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 11 ชั้นที่ 3 พบร่างของ น.ส.จันทร์ศรี รักมิตร อายุ 23 ปี น.ส.ศิรัญญา แผ้วพลสง อายุ 30 ปี และ หญิงไทยไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย นอนหมดสติ และมีอาการสลึมสลือ อยู่ที่พื้นภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนำส่งเข้ารับการรักษาตัวที่รพ.บางละมุงทันที

เบื้องต้นพบภายในพักถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิดของทางอพาร์ตเม้นท์พบว่าเมื่อเวลา 05.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา หญิงสาวทั้ง 3 คน ได้กลับเข้ามาที่ห้องพักพร้อมกับเพื่อนหญิง 1 คน และหญิงไทยวัยกลางคนอีก 1 คน จากนั้นทั้งหมดจึงได้พากันเข้าไปภายในห้องพักที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเวลา 05.40 น. หญิงไทยที่มาพร้อมกับผู้เสียหายได้พากันออกจากห้องพักด้วยท่าทีเร่งรีบ ก่อนจะพากันหลบหนีไป

สอบสวน น.ส.จันทร์ศรี หนึ่งในผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุพวกตนได้เดินทางกลับมาที่ห้องพักโดยมาพร้อมกับเพื่อนและหญิงไทยวัยกลางคนซึ่งเป็น หมอดู ที่พวกตน เจออยู่ที่ริมชายหาดพัทยา เพื่อมาดูดวงและทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้ที่ห้องพัก เมื่อมาถึงห้องพักหญิงไทยวัยกลางคนได้ส่งกาแฟกระป๋องที่เตรียมมาด้วยให้พวกตนดื่ม โดยอ้างว่าแก้ง่วงเดี๋ยวจะทำพิธีไม่เสร็จ แต่หลังจากดื่มกาแฟของหญิงดังกล่าวเข้าไปแล้วกลับเกิดอาการมึนหัว ก่อนจะหมดสติไป เมื่อตื่นขึ้นมาแต่ก็ยังอยู่ในอาการสลึมสลือ อ่อนเพลีย ตนจึงพบว่าเพื่อนอีก 2 คน นั้นนอนหมดสติอยู่ที่พื้นห้องพัก ส่วนหญิงไทยวัยกลางคนที่เป็นหมอดู และ เพื่อนตนอีก 1 คน ได้หายตัวไปจากห้องพัก เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินก็พบว่ามีโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เงินสดกว่า 5 พันบาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ ได้สูญหายไป

หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บหรือผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งติดตามตัวหญิงไทยวัยกลางคนที่มาเดินทางมาพร้อมกับผู้เสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook