เก๋งปริศนา-ซัดกระสุนใส่รถพ่วงสนั่น กลางถนนนิคมฯ มาบตาพุด

เก๋งปริศนา-ซัดกระสุนใส่รถพ่วงสนั่น กลางถนนนิคมฯ มาบตาพุด

เก๋งปริศนา-ซัดกระสุนใส่รถพ่วงสนั่น กลางถนนนิคมฯ มาบตาพุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.ท.สมพงษ์ แสงเพ็ญอ่อน รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง รับแจ้งจากวิทยุ 191 มีเหตุรถยนต์เก๋งใช้อาวุธปืนยิงใส่รถบรรทุกแม่ลูกหางพ่วง บนถนน U3 หน้าตลาดนัดชุมชนชากกลาง-มิตรประชา เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมชุดปราบปรามและชุดสืบสวนทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหางพ่วงแม่ลูก ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนหัว 82-2299 ระยอง ทะเบียนหาง 82-9898 ระยอง จอดอยู่ในเลนขวาสุดชิดร่องกลางถนนในฝั่งมุ่งหน้าถนนสายนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด- หนองแฟบ

ตรวจสอบพบกระจกด้านซ้ายประตูคนนั่งแตกกระจาย บริเวณหัวเก๋งของรถบรรทุก มีร่องรอยถูกยิง ห่างกันเล็กน้อยพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .22 แมกาซีน ตกอยู่บนพื้นถนนรวม 8 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม ร.ต.อ.ปกรณ์ ประทิศ รองสารวัตร (ปราบปราม) สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุได้แจ้งว่า เห็นรถเก๋งและรถกระบะ จำเลขทะเบียนไม่ได้ จอดอยู่ท้ายรถบรรทุกคันเกิดเหตุ และมีการตะโกนเรียกกันเอะอะโวยวาย

ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะขับออกมาอย่างชะลอๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังรวมอยู่หลายนัด แล้วรถเก๋งก็ขับออกไปทางเส้นถนนสายหนองแฟบ หายไป

ร.ต.อ.ปกรณ์ กล่าวอีกว่าเบื้องต้น ได้มีญาติเจ้าของรถได้มาแสดงตัวแล้ว หลังจากเกิดเหตุเป็นรถของบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ในตัวเมือง ซึ่งทางเจ้าของบริษัทยังสงสัยว่ารถของตนวิ่งออกนอกเส้นทางได้อย่างไร และคนขับรถแม่ลูกหางพ่วง จะเป็นตายร้ายดีอย่างไรยังไม่มีใครทราบได้

อย่างไรก็ตามเหตุที่เกิดขึ้นที่ถือเป็นเหตุระทึกขวัญหน้าตลาดที่มีประชาชนกำลังจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก สร้างความตื่นตระหนก สะเทือนขวัญ เป็นที่สนใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่ายิงกันง่ายๆ กลางถนนเลยหรือ

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติของคนขับรถแม่ลูกหางพ่วงแล้ว แต่ยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร รายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook