ยิ่งใหญ่แน่! ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe 2018 ในรอบ 13 ปี

ยิ่งใหญ่แน่! ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe 2018 ในรอบ 13 ปี

ยิ่งใหญ่แน่! ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe 2018 ในรอบ 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแถลงข่าวการจัดการประกวด Miss Universe 2018 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งปีนี้ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในรอบ 13 ปีหลังจากปี ค.ศ. 2005

ภายในงานแถลงข่าวมี ท่านวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พอลล่า แมร์รี่ ชูการ์ต ประธานองค์กรมิส ยูนิเวิร์ส บริษัท WME/IMG พร้อม เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส มิส ยูนิเวิร์สปี 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ผู้ครองตำแหน่งคนล่าสุด, อาภัสรา หงสกุล มิสยูนิเวิร์สปี 1965 และนาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม เวลา 14.00 น.

การรวมตัวของผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาล

Miss Universe หรือ นางงามจักรวาล เป็นเวทีการประกวดความงามระดับนานาชาติที่มีประวัติอันยาวนาน มอบประสบการณ์อันมีค่ารวมถึงสร้างชื่อเสียง สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมประกวดในแต่ละปี ถือได้ว่าเป็นรายการประกวดที่ได้รับความนิยมจากผู้ติดตามและผู้ชมสูงที่สุดในโลก

โดยการแข่งขันจะคัดเลือกสาวงามที่ชนะการประกวด Miss Universe ของแต่ละประเทศเพื่อส่งเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก มาร่วมเก็บตัวและทำกิจกรรม พร้อมทั้งเก็บคะแนนจากการเดินแบบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และการตอบคำถามแสดงทัศนคติของสาวงาม ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งคนที่เหมาะสมและคู่ควรกับมงกุฎอันทรงเกียรตินี้ นอกจากจะมีความงามต้องมีความเฉลียวฉลาดและปฏิภาณไหวพริบให้สมกับตำแหน่ง Miss Universe ที่ถือคติ  Confidently Beautiful

การจัดงานการประกวด Miss Universe ในแต่ละปี โดย Miss Universe Organization เป็นผู้ดำเนินการคัดเลือกประเทศสำหรับการจัดประกวด ซึ่งประเทศไทยเคยได้รับเกียรติในการจัดเวทีประกวดครั้งยิ่งใหญ่ถึง 2 ครั้ง ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 13 ปีหลังจากปี ค.ศ. 2005 ที่ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด Miss Universe

ร่วมลุ้น และนับถอยหลังเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงกับการถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 ทางช่อง FOX ในวันอาทิตย์ ที่ 16 ธันวาคม เวลา 19.00 น. (วันจันทร์ ที่ 17 ธันวาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook