กระบะพลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ-ผัวเมียรอดตายเชื่อเพราะห้อย 3 พระเกจิดัง

กระบะพลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ-ผัวเมียรอดตายเชื่อเพราะห้อย 3 พระเกจิดัง

กระบะพลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ-ผัวเมียรอดตายเชื่อเพราะห้อย 3 พระเกจิดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 30 ก.ค. 61 )  ที่ผ่านมาศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 1669  ของโรงพยาบาลยโสธร ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำเหตุเกิดที่ถนนแจ้งสนิท บริเวณใกล้กับปั้มน้ำมัน พีที บ้านน้ำเกลี้ยง ตำบลโพนทัน อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร จึงได้ประสานอาสาฯ กู้ชีพขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทัน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พอไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนแจ้งสนิท ฝั่งขาออก จังหวัดยโสธรมุ่งหน้าจังหวัดอุบลราชธานี บริเวณไหล่ทางพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นรีโว่ สีดำ คันหมายเลขทะเบียน บร-6134  ศรีสะเกษ หงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพด้านหน้าและด้านท้ายรถพังเสียหายยับและหลังคายุบ

โดยมีนายสมเกียรติ  อายุ 43 ปี ชาวอำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนขับซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดยืนหน้าตาตื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปอีกประมาณ 30 เมตร พบต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ริมถนนมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน  และใกล้กันพบถังน้ำแข็งพลาสติกขนาดใหญ่กระจัดกระจายอยู่ร่องน้ำริมถนน

จากการสอบถาม นายสมเกียรติ   คนขับรถคันเกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถคันดังกล่าวไปส่งหมูปิ้งนมสดให้กับลูกค้าในตัวเมืองยโสธร และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก ในอำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีภรรยานั่งเป็นเพื่อนไปด้วยไปตามถนนแจ้งสนิทจากตัวเมืองยโสธรมุ่งหน้าไปทางจังหวัดอุบลราชธานี

ซึ่งระหว่างทางได้มีฝนตกลงมาตลอดทาง  พอตนขับรถไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงรถของตนจึงเสียการทรงตัวส่ายไปมาตนพยายามควบคุมรถให้อยู่บนผิวจราจรแต่รถของตนได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับต้นไม้ข้างทางก่อนที่รถจะตีลังกาพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าวท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอด

แต่โชคดีที่ตนและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายแต่อย่างใดเช่นกัน  นอกจากรถยนต์ของตนได้รับความเสียหายหนัก

นายสมเกียรติ  คนขับรถ เปิดเผยอีกว่า ที่ตนเองและภรรยาที่รอดมาได้ และไม่ได้บาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว เพราะพระคุ้มครอง ที่ตนเองแขวนมาที่คอ มีหลวงพ่อแพร หลวงพ่อคูณ หลวงพ่ออุตมะ เพราะพระคุ้มครองแท้ๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะพลิกคว่ำชนต้นไม้พังยับ-ผัวเมียรอดตายเชื่อเพราะห้อย 3 พระเกจิดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook