เมืองเถื่อน-โชเฟอร์รถตู้ควงสปาต้าโชว์เก๋าขู่ทำร้ายหนุ่มขี่ จยย.หลังแซงปาดหน้ากัน

เมืองเถื่อน-โชเฟอร์รถตู้ควงสปาต้าโชว์เก๋าขู่ทำร้ายหนุ่มขี่ จยย.หลังแซงปาดหน้ากัน

เมืองเถื่อน-โชเฟอร์รถตู้ควงสปาต้าโชว์เก๋าขู่ทำร้ายหนุ่มขี่ จยย.หลังแซงปาดหน้ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ก.ค. 61 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ  K'eakaii S'lider   ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอระบุว่า “รถตู้โดยสาร สายคลองธัญบุรี พกอาวุธแบบนี้ก็ได้หรอ !!  ขับรถเบียดคนอื่นคงเพื่อจะเข้าซอยเปิดไฟเลี้ยวเสร็จพวกเลี้ยวเลย เราบีบแตรใส่หน่อย แหกปากใส่หน่อยพวกรีบจอดเลยจร้า เก่งเกิ๊นนนน ถือมีดกับไม้ลงมา ทั้งที่ตัวเองผิด เถียงหน้าด้านๆ ไม่พอ เก่งจะฟัน แบบนี้ก็ได้หรอคนเรา พกอาวุธแบบนี้เอามาเก่งแบบนี้ก็ได้หรอ !! บอกให้วางมีดวางไม้ ไม่วางนะจ๊ะ แถมท้าให้เค้าไปในซอยตรงที่ตัวเองจอดรถไว้อีก เก่งคร้า ไม่รู้อยู่มาได้ไงจนแก่ขนาดนี้ ผิดก็ควรจะขอโทษมากกว่านะคะ ไม่ใช่ผิดแล้วถืออาวุธมาเก่งใส่แบบนี้ ไม่แปลกใจทำไมบ้านเมืองถึงเป็นแบบนี้ สังคมถึงเป็นแบบนี้ เพราะคนพวกนี้แม่งรกแผ่นดิน ขยะสังคม ผิดไม่ผิดแต่การกระทำมันบ่งบอกถึงรากเง้าคะ #ถ้าไม่มีมีดจะเก่งแบบนี้ไหม ให้คลิปมันเล่าเรื่องพิกัด  ปั้ม ปตท คลอง 2 ธัญบุรีจร้า”   หลังทราบข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุ คือ บริเวณปากซอย รังสิต-นครนายก 23 ถนนรังสิต-นครนายกขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ซึ่งอยู่ติดกับปั้มน้ำมัน  ปตท. ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ผู้ขับขี่รถตู้สาธารณะและผู้ขับขี่รถ จยย.เกิดปากเสียงกันก่อนที่ผู้ขับขี่รถตู้จะควงมีดลงจากรถข่มขู่และปะทะคารมกัน

นายสุภาพร  อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถ จยย.บุคคล ในคลิปเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนเองขับรถมารับแฟนสาวกลับบ้านพักย่านคลองสาม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ  100 เมตร ตนเองวิ่งอยู่เลนช่องจราจรที่ 2 คือ ด้านขวามือของรถตู้ จู่ๆ รถตู้ก็เปลี่ยนเลนออกขวาเบียดเข้าหาตนเองที่ขับ จยย.อยู่ ตนจึงเร่งเครื่องจากนั้นผู้ขับขี่รถตู้ยังขับรถพยายามจะชนด้านท้าย ตนเองจึงเรียกให้จอดเพื่อจะได้เจรจากัน  เพราะตนเองไม่ใช่ฝ่ายผิด ก่อนที่รถตู้จะเร่งเครื่องไปจอดที่บริเวณปากซอย รังสิต-นครนายก 23  ตนเองจึงจอดรถเพื่อหวังจะเจรจากัน

แต่ผู้ขับขี่รถตู้เป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี  ได้ลงจากรถพร้อมกับมีดสปาต้าอันยาวที่นำออกจากฝัก ก่อนจะเข้ามาต่อว่าตนเองจึงเดินเข้าไปเพื่อพยายามที่จะพูดคุย แต่ผู้ขับขี่รถตู้กับไม่คุยพร้อมกับทำท่าง้างมีดตลอดเวลา  ตนเองจึงเดินกลับไปที่รถและขับขี่ จยย.กลับบ้าน และมาทราบว่า  แฟนสาวได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ และแชร์ลงเฟซบุ๊ก จนมีการแชร์ต่อกัน  ได้จำได้เพียงว่า คู่กรณีเป็นรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารสายคลองรังสิต

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ตนเองจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ในบ่ายวันนี้ พร้อมกับอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบรถสาธารณะให้มีความปลอดภัยกับผู้ใช้ทางร่วมและผู้โดยสาร ซึ่งเห็นบ่อยบ่อยครั้งว่า ผู้ขับขี่รถสาธารณะจะไม่เคารพกฏจราจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook