ต่อหน้าต่อตา! คนร้ายขโมย "ถังแก๊ส" แถมขู่คนขับรถตาม ชาวบ้านจำหน้าได้ โร่แจ้งตำรวจจับกุม

ต่อหน้าต่อตา! คนร้ายขโมย "ถังแก๊ส" แถมขู่คนขับรถตาม ชาวบ้านจำหน้าได้ โร่แจ้งตำรวจจับกุม

ต่อหน้าต่อตา! คนร้ายขโมย "ถังแก๊ส" แถมขู่คนขับรถตาม ชาวบ้านจำหน้าได้ โร่แจ้งตำรวจจับกุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (31 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก นางสำรวย อายุ 59 ปี ว่าได้มีผู้ชายทำทีขับขี่รถจักรยานยนต์เสียอยู่หน้าบ้านตนเอง ซึ่งชายคนดังกล่าวได้สอบถามหาร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ในจังหวะที่เปิดหมวกกันน็อคคุย ทำให้จำลักษณะใบหน้าของชายคนดังกล่าวได้ เพราะเคยมีภรรยาเป็นคนในหมู่บ้านก่อนที่จะแยกทางกันไป

จากนั้นสักพักชายคนดังกล่าว ก็ขับรถวนไปมา ประมาณ 3-4 รอบ จังหวะที่ตนเดินออกจากบ้านไปพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ชายคนดังกล่าวก็ขับรถย้อนกลับมาที่บ้านตน และมีท่าทางพิรุธ ตนจึงรีบวิ่งมาดูที่บ้าน เป็นจังหวะที่ชายคนดังกล่าว ได้ถอดถังแก๊สนำมาวางบนท้ายรถจักรยานยนต์

ซึ่งจังหวะนั้น ตนไม่กล้าไปขวางเพราะกลัวถูกทำร้าย แต่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งหน้าทั้งหมด ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์บรรทุกถังแก๊สหลบหนีไป ตนจึงตัดสินใจตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้ขี่รถตามไป

จังหวะนั้น เพื่อนบ้านรายหนึ่งก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไป แต่ตามไม่ทัน ซึ่งตลอดเส้นทางมีชาวบ้านพบเห็นเหตุการณ์ว่าคนร้ายหลบหนีไปทางไหน

หลังจากตนนั้นได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุส่าห์ อุส่าห์ดี พนักงานสอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ เจ้าของพื้นที่ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมแจ้งลักษณะคนร้าย เพราะตนเองจำหน้าได้และรู้จัก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

หลังจากเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ชายคนดังกล่าวก็ย้อนมาหน้าบ้านตน และมาสอบถามถึงเพื่อนบ้าน คนที่ขับรถตาม จึงบอกว่าเขาไปที่นา ชายคนดังกล่าวก็ตามไปหาอีก

โดยได้เข้าไปถามเพื่อนบ้านคนที่ขับรถตามว่า "ลุงขับรถตามผมใช่ไหม ผมไม่ได้เป็นคนทำ" เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนหวาดกลัวมาก เพราะชายคนดังกล่าว ตนเห็นหน้าว่าเป็นคนขโมย แต่ยังย้อนมาหาที่บ้านอีก และมาพูดจาข่มขู่อีกด้วย

ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค. 61) พ.ต.ท.อุส่าห์ อุส่าห์ดี พนักงานสอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าต่อกรณีดังกล่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือและตรวจสอบประวัติ พร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์

โดยผู้ถูกล่าวหาได้ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากมามอบตัวและยังไม่มีการออกหมายจับ ซึ่งจะนัดมาสอบสวนอีกครั้งหลังตรวจสอบประวัติ และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook