แฉแผน “เสี่ยอ้วน” ให้ลูกน้องจีบเพื่อนสนิทของ “ฟอส-สปาย” ก่อนชี้เป้าให้ทีมฆ่า

แฉแผน “เสี่ยอ้วน” ให้ลูกน้องจีบเพื่อนสนิทของ “ฟอส-สปาย” ก่อนชี้เป้าให้ทีมฆ่า

แฉแผน “เสี่ยอ้วน” ให้ลูกน้องจีบเพื่อนสนิทของ “ฟอส-สปาย” ก่อนชี้เป้าให้ทีมฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้ถูกอาวุธปืนยิง ได้แก่ น.ส.ปวีณา หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี  และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 21 ปี  เสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 29 ก.ค ที่ผ่านมา

>> "ฟอส-สปาย" ไม่ใช่คู่รัก! แม่ยันลูกชายใจเป็นหญิง เผยลางร้ายยายฝันเห็นทั้งคู่เลือดท่วมตัว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. (31 ก.ค.) พล.ต.อ.เฉลิมเกรียติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 และ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าและแถลงข่าวคดียิง 2 ศพ และลงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุจุดโดนยิง เพื่อแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นบริเวณหน้าผาเขาชีจรรย์

โดยจากการสืบสวนรวบรวมหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา จำนวน 3 คนคือ นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน ภูเก็ต อายุ 39 ปี, นายจิรศักดิ์ ลูกน้องคนสนิท อายุ 34 ปี และ นายสายันต์ หรือ ยัน คนชี้เป้า อายุ 43 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายสายันต์ คนชี้เป้า ได้เพียงคนเดียว และนำเข้ามาแถลงข่าวด้วย ส่วนอีก 2 คนที่ออกหมายจับยังไม่สามารถจับกุมได้

พล.ต.อ.เฉลิมเกรียติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า สำหรับพฤติกรรมการสังหารโหดในครั้งนี้ มาจากเรื่องชู้สาว  ซึ่งนายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน นั้นชอบพอกับ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย ผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบว่า น.ส.ปวีณา คบหาเป็นแฟนกับ นายอนันชัย ผู้เสียชีวิต นายปัญญาจึงได้วางแผนจัดทีมสังหาร

โดยให้ นายสายันต์ หรือ ยัน ได้เข้ามาตีสนิทเป็นแฟนกับ นายวราเทพ หรือ อั้ม เพื่อนสนิท ของ น.ส.ปวีณา และ นายอนันชัย เพื่อร่วมเดินทางมาเที่ยวที่เมืองพัทยาในช่วงวันหยุด

ซึ่งทางนายสายันต์จะคอยรายงานความเคลื่อนไหวตลอดเวลา และสถานที่ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวและนอนให้กับนายปัญญา โดยมีนายจิรศักดิ์ ลูกน้องคนสนิทมาด้วย โดยยังไม่ทราบว่าทีมสังหารมีทั้งหมดกี่คนที่เดินทางมาพร้อมนายปัญญา

โดยกลุ่มผู้เสียชีวิตได้เดินทางออกจากที่โรงแรม ก่อนแวะเที่ยวตลาดน้ำสี่ภาคเมืองพัทยา ต่อด้วยสวนนงนุช พัทยา และจุดสุดท้ายเดินทางไปไหว้พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ โดยมีนายสายันต์คอยรายงานตลอดเวลา

ก่อนที่กลุ่มทีมสังหารจะได้เฝ้าติดตามจนสบโอกาสแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 7 นัดจนทั้ง 2 คนเสียชีวิต และใช้รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ป้ายแดง หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท

ขณะนี้เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ออกตามล่าจับกุม นายปัญญา และ นายจิรศักดิ์ และกลุ่มมือสังหารที่คาดว่าจะหลบหนีกบดานแล้ว สำหรับนายวราเทพ เพื่อนสนิทนั้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นด้วยหรือไม่ โดยพรุ่งนี้จะมีการนำตัว

 นายสายันต์ หรือ ยัน  คนรายงานความเคลื่อนไหวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามสถานที่ต่างๆ ในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับกล่าวปิดท้ายว่าคดีนี้ต้องดำเนินคดีกับคนร้ายอย่างเต็มที่

ล่าสุด ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อตรวจสอบธุรกิจของ นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน ภูเก็ต ว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือธุรกิจเถื่อนหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook