ผลชันสูตร "น้องหญิง" ตรงกัน 2 รพ. พ่อตัดพ้อวิ่งหาหลักฐานเอง กระทั่งหลอก "เป็ด" มาส่งตร.

ผลชันสูตร "น้องหญิง" ตรงกัน 2 รพ. พ่อตัดพ้อวิ่งหาหลักฐานเอง กระทั่งหลอก "เป็ด" มาส่งตร.

ผลชันสูตร "น้องหญิง" ตรงกัน 2 รพ. พ่อตัดพ้อวิ่งหาหลักฐานเอง กระทั่งหลอก "เป็ด" มาส่งตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย นายสุบิน อายุ 41ปี และ น.ส.ภาณิศา อายุ 20 ปี ผู้เป็นบิดาและอาของ น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง เดินทางมาด้วย พร้อมกับพนักงานสอบสวนของกองปราบปราม สภ.บางปะอิน และ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อมาร่วมสอบปากคำแพทย์ที่ทำการรักษาที่ รพ.ปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า วันนี้ที่เดินทางมานั้นเพื่อมาสอบถามแพทย์เกี่ยวกับรายงานการชันสูตร เวชระเบียน และผลการเอ็กซเรย์สมอง ที่แพทย์ได้ออกรายงานว่าน้องหญิง ถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคม

ซึ่งก็ตรงกับที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก็มีการยืนยันมาแล้ว ว่าน้องหญิงถูกค้อนทุบที่ศีรษะจนถึงแก่ความตาย รวมทั้งตามหาเสื้อของน้องหญิงในวันเกิดเหตุที่ไม่ได้รับกลับไปจากรพ.ปทุมธานี เพื่อนำกลับไปตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้มีการไปเก็บดีเอ็นเอของอ๊อฟที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ

>> พ่อ "อ๊อฟ" เชื่อลูกชายไม่ได้ฆ่า "น้องหญิง" ปล่อยให้อยู่ในคุกเพื่อความปลอดภัย

ในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวนรวมทั้งทนายความได้เข้าไปพูดคุยกันภายในห้องรับรองชั้น 7 กระทั่งเวลา 16.20 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนว่า จากการสอบปากคำแพทย์ที่รักษาน้องหญิง พบว่าน้องหญิงถูกของแข็งตีด้วยของแข็งไม่มีคม

ซึ่งตนเองและบิดาของน้องหญิงได้รับการประสานจากตำรวจกองปราบปรามว่าให้นำศพน้องหญิงจากวัดเกิดการอุดม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อจะนำไปผ่าพิสูจน์ใหม่ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรื้อฟื้นคดีขึ้นมาทำให้ เพราะใช้เวลาในการตรวจทราบผลการผ่าพิสูจน์ที่ไวกว่า

นายสุบิน บิดาน้องหญิง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความ และนำหลักฐานที่เป็นคลิปเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์มอบกับให้ร้อยเวร สภ.บางปะอิน แต่ตำรวจไม่ได้นำคลิปเสียงนั้นไป หลังจากนั้นก็ได้กลับมาดูลูกที่รักษาตัวอยู่ที่รพ.ปทุมธานี

เพราะไม่เชื่อว่าลูกจะตกรถเสียชีวิต จึงลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ซึ่งหลักฐานที่ส่งให้พนักงานสอบสวนไปนั้นแทนที่พนักงานสอบสวนน่าจะรีบดำเนินการ หรือเรียกตัวผู้ต้องหาหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบปากคำแต่กลับยังนิ่งเฉย รวมทั้งตนเองยังเป็นผู้หลอกล่อ น.ส.เป็ด มาส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน

ซึ่งตนเองยังเชื่อมั่นว่าน้องหญิงไม่ได้ตกรถลงมาแล้วเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้น้องตก เช่นอาจจะถูกลวนลามหรือถูกกระทำ กระทั่งต้องเอาตัวรอดจนตกจากรถ

>> น้าสาวเผย "เป็ด" ร้องไห้กลัวคุกคดี "น้องหญิง" เครียดถูกด่า นกต่อ-แม่เล้า แรงเกินไป

ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยอีกว่า แพทย์ที่รพ.ปทุมธานี และที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มีผลการชันสูตรที่ตรงกันคือน้องหญิงถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคม ลักษณะเหมือนค้อน 2 ครั้ง จนกะโหลกศีรษะเป็นรูปวงกลมคล้ายเลข 8 ทำให้กะโหลกศีรษะแตกเป็นเหตุให้เลือดคั่งในสมอง โดยค้อนที่พบภายในรถ ได้ส่งไปตรวจสอบดีเอ็นเอที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานคาดว่าสัปดาห์หน้าน่าจะรู้ผล

สำหรับเสื้อของน้องหญิงในวันเกิดเหตุรพ.ปทุมธานียังหาไม่เจอ ขณะที่ชุดชั้นในก็ยังหาไม่เจอเช่นกันเพราะจะต้องนำไปตรวจดีเอ็นเอ  เพราะญาติได้รับไปเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียวที่อยู่สภาพสมบูรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook