ญาติร้องสอบหมอคลินิคดังรักษาสาวตรังวัย29ดับปริศนา

ญาติร้องสอบหมอคลินิคดังรักษาสาวตรังวัย29ดับปริศนา

ญาติร้องสอบหมอคลินิคดังรักษาสาวตรังวัย29ดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปะเหลียนดับปริศนา หลังรักษาอาการเวียนหัวที่คลินิกในอ.ปะเหลียน ญาติเผยฉีดยาเข็มเดียว แต่ศพผิวหนังดำไหม้เกรียมทั้งหน้า ปากและลำตัว ร้องสื่อตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตรัง ได้เดินทางไปที่วัดพิกุลทอง หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะเปียะ อำเภอย่านตาขาว หลังจากได้มีบรรดาญาติๆ จำนวนกว่า 20 คน ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ นางสาวดวงพร แก้วพิทักษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 /2 หมู่ที่ 1 ตำบลปะเหลียน อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา และได้มีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดดังกล่าว มาตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2552 แล้ว ญาติแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ปรมัตถ์ แสงกรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่านตาขาว เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพนางสาวดวงพร ส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลย่านตาขาวเป็นการเบื้องต้น

นางสาวจันทิมา แก้วพิทักษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะเปียะ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้าที่น้องสาวจะเสียชีวิต ได้มีอาการเวียนหัว และเป็นไข้อยู่ประมาณ 3 วัน จากนั้นในเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา ก็ได้ไปตรวจดูอาการที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง และฉีดยา 1 เข็ม และสั่งยามาให้ทานที่บ้านอีกจำนวน 10 ถุง ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 น. เศษ ของวันเดียวกัน หลังจากนางสาวดวงพร กลับถึงบ้านได้ไม่นาน เกิดอาการช็อคจนสลบ เมื่อส่งถึงโรงพยาบาลย่านตาขาว แพทย์แจ้งว่า ไม่สามารถรักษาได้ จึงได้รีบส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตรัง ซึ่งทางแพทย์โรงพยาบาลตรัง ก็พยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายน้องสาวก็ได้เสียชีวิตลงในเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ของวันที่ 3 พฤษภาคม 2552 ในสภาพผิวหนังดำไหม้เกรียม ทั้งใบหน้า ปากและลำตัว

จากนั้น ญาติๆ ก็ได้นำศพนางสาวดวงพร ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพิกุลทอง แต่เมื่อปรึกษาหารือกันแล้วเชื่อว่าการตายของน้องสาวในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากการรักษาพยาบาล จึงได้เข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้สื่อข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook