3 สาวพี่น้องสั่งสมแค้น...ฆ่าพ่อ! หลังทนทุกข์ถูกกระทำชำเรามายาวนาน

3 สาวพี่น้องสั่งสมแค้น...ฆ่าพ่อ! หลังทนทุกข์ถูกกระทำชำเรามายาวนาน

3 สาวพี่น้องสั่งสมแค้น...ฆ่าพ่อ! หลังทนทุกข์ถูกกระทำชำเรามายาวนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดประเด็นข่าวอื้อฉาวที่กลายเป็นกระแสดราม่าระดับชาติที่รัสเซีย เมื่อหญิงสาว 3 คนพี่น้องได้ร่วมมือกันฆาตกรรมผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้า นายมิคาเอล คาชาตูร์ยาน อายุ 57 ปี โดยที่พวกเธออ้างว่าต้องทนทุกข์กับพฤติกรรมถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยพ่อแท้ๆ มาตั้งแต่เด็ก

3 สาวพี่น้องประกอบด้วย นางสาวคริสติน่า อาย 19 ปี, นางสาวแองเจลิน่า อายุ 18 ปี และ นางสาวมาเรีย อายุ 17 ปี ได้ก่อเหตุฆ่าพ่อแท้ๆ ในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงมอสโก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวพวกเธอทั้งหมดมาสอบสวน พร้อมกับตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบร่าง นายมิคาเอล คาชาตูร์ยาน เสียชีวิตอยู่บริเวณบันได โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกกระหน่ำแทงหลายแห่ง

ต่อมาได้ควบคุมตัว 3 สาวพี่น้องมาสอบสวน ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันวางแผนฆ่าพ่อมาสักพักแล้ว เนื่องจากถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศและกักขัง โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่เขาเสพติดเฮโรอีนและพฤติกรรมเปลี่ยนเป็นอีกคน ความโหดร้ายเช่นนี้เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ภรรยาของเขาได้หนีจากไป

พฤติกรรมการเสพเฮโรอีนของนายมิคาเอล ยังสอดคล้องกับการตรวจพบเฮโรอีนบริสุทธิ์ ปริมาณกว่า 2 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์คันหรูของเขา พร้อมๆ กับอาวุธปืนอีกจำนวนมาก

ในวันเกิดเหตุ พวกเธอรอจังหวะให้พ่อนั่งหลับบนเก้าอี้ คนหนึ่งคว้ามีดกระหน่ำแทงใส่ลำตัวและลำคอ ราวๆ 35 ครั้ง อีกคนจับค้อนปอนด์ทุบที่ศีรษะ และอีกคนก็ฉีดแก๊สกระป๋องใส่หน้า และใช้มีดกรีดลงไปถึงตำแหน่งหัวใจของเขา

"เราเกลียดเขา เราอยากให้มีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับเขา เราแค่อยากให้เขาหายไป อยากให้เขาไปเสียและไม่ต้องกลับมาอีกเลย" ลูกสาวคนหนึ่งได้กล่าวเอาไว้

สำหรับ นายมิคาเอล อดีตเคยอยู่กินกับภรรยาและลูกๆ ทั้ง 4 คน ลูกชายคนโตและลูกสาวอีก 3 คน แต่ลูกชายนั้นถูกไล่ออกจากบ้านและไปอยู่กับผู้เป็นแม่ได้ 5 ปีแล้ว ทำให้ลูกสาวต้องอยู่กับผู้เป็นพ่อเพียงลำพัง กระทั่งเขาเริ่มติดยาเสพติด ทำให้พฤติกรรมโหดเหี้ยมมากยิ่งขึ้น

ลูกสาวคนหนึ่งเปิดเผยว่า พ่อเคยข่มขืนกระทำชำเราเธอเมื่อปี 2016 เธอรู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็น ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป เคยพยายามฆ่าตัวตายแต่ก็ทำไม่สำเร็จ อีกทั้งพ่อยังเคยพาพวกเธอเข้าไปในป่า แล้วขู่จะฆ่าทิ้งทีละคน ขณะที่อะพาร์ตเมนต์ก็มีการติดกล้องวงจรปิดและไมโครโฟนเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกสาวทั้ง 3 คนออกไปไหน หรือติดต่อกับแม่

ขณะที่จากการสืบประวัติของ นายมิคาเอล ยังพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้อิทธิพลระดับประเทศ สอดคล้องกับคำให้การของ 3 พี่สาวที่ระบุว่า พ่อไม่สามารถทำงานที่ไหนเพราะเขามือสกปรก แต่ก็มีทรัพย์สินโอนเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม คดีการฆาตกรรมพ่อตัวเองของ 3 สาวพี่สาวครั้งนี้ กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญและสะเทือนใจสังคมที่รัสเซียเป็นอย่างมาก ขณะที่พวกเธอถูกควบคุมตัวและอยู่ระหว่างรอฟังคำพิพากษาจากศาล นักวิเคราะห์มองว่า พวกเธออาจจะได้รับโทษจำคุกราวๆ 10-15 ปีจากเหตุการณ์ครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook