ญาติขนลุกวิญญาณ "ฟอส" หวนเคาะประตูเรียกป้า อยากกลับเข้าบ้าน

ญาติขนลุกวิญญาณ "ฟอส" หวนเคาะประตูเรียกป้า อยากกลับเข้าบ้าน

ญาติขนลุกวิญญาณ "ฟอส" หวนเคาะประตูเรียกป้า อยากกลับเข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องฟอส เหยื่อเสี่ยอ้วนปืนโหด วอนจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ย้ำลูกชายมีจิตใจเป็นหญิง เป็นเพื่อนสนิทน้องสปาย ล่าสุดกลางดึกเสียงเคาะประตูเรียกป้า อยากจะกลับเข้าบ้าน คาดวิญญาณรู้ตัวแล้ว

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี ชาวอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ เสียชีวิต ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งตำรวจได้จับทีมไล่ล่าคนร้ายที่คาดว่าเป็นเสี่ยใหญ่ที่จังหวัดภูเก็ต ขณะที่ร่างของทั้งสองได้เดินทางถึงบ้านเกิด ในอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

(1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวซึ่งยังคงเกาะติดความเคลื่อนไหวของญาติ นายอนันตชัย หรือ ฟอส ซึ่งตกเป็นเหยื่อความโหดของ เสี่ยอ้วน โดยศพตั้งอยู่บ้านเกิดในตำบลนาตาล ได้ทำพิธีกรรมทางสงฆ์ และเตรียมที่จะเคลื่อนศพไปทำการฌาปนกิจที่วัดบ้านนาตาล

โดยมี นายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคัน เดินทางไปร่วมพิธีและให้กำลังใจ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจบรรดาญาติและเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะพ่อและแม่ของ น้องฟอส ซึ่งยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย

นางจอมศรี แม่น้องฟอส ยังคงเรียกร้องให้ตำรวจจังหวัดชลบุรีตามจับตัว เสี่ยอ้วนและผู้ร่วมในขบวนการฆ่าลูกชายและน้องสปายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะความสูญเสียครั้งนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นในครอบครัวเพราะ น้องฟอส ได้เริ่มที่จะส่งเงินมาให้กับทางบ้าน เป็นเสาหลักของครอบครัวในอนาคต เพราะพ่อของน้องฟอสก็ป่วยไม่สบายไม่สามารถทำงานหนักได้ จึงขอให้ตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดีและให้ได้รับโทษจากผลการกระทำสูงสุด

ทั้งนี้แม่ของน้องฟอสยังยืนยันอีกว่าว่า นายฟอสมีใจเป็นหญิง แต่เป็นเพื่อนรักกับสปาย เพราะเติบโตมาด้วยกันในสายเครือญาติ การยิงในครั้งนี้จึงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว แต่ทำไม เสี่ยอ้วน จึงโหดร้ายขนาดนี้ ซึ่งยอมรับว่าครอบครัวก็กลัวในเรื่องของความปลอดภัย แต่เชื่อในการทำงานของตำรวจว่าจะสามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้

นางจอมศรี ระบุว่า ก่อนหน้าที่ลูกชายจะเสียชีวิต 2 วัน ยังฝันเห็น ลูกชายและสปาย กลับมาบ้านในสภาพเลือดท่วมตัว และเมื่อคืนนี้ แต่ก็ไม่ฝันเพราะถึงวันนี้ยังไม่ได้นอน

แต่เมื่อคืนนี้ ป้าของน้องฟอส ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูและได้ยินเสียงเรียกให้เปิดประตูห้อง ซึ่งเป็นเสียงของน้องฟอสมาเคาะประตูเรียกขอเข้ามาในบ้าน ในขณะนี้น้องฟอสคงจะรู้ตัวแล้วว่าตัวเองเสียชีวิต ยิ่งทำให้ครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมากเหมือนอกจะแตกตายด้วยใจสลาย

นายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า กรณีนี้ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้เข้าดูแลและให้กำลังใจกับทั้งสองครอบครัว โดยทางด้านฝ่ายปกครองและตำรวจก็เข้ามาดูแลอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ทั้งนี้ด้านสาธารณสุขอำเภอได้ส่งทีมแพทย์เข้ามาดูแลด้านสุขภาพและการฟื้นฟูด้านจิตใจเพราะเป็นเรื่องสะเทือนขวัญในส่วนของทางคดีก็จะช่วยเหลือเต็มที่หากพบว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

สำหรับการฌาปนกิจศพ นายอนันตชัย หรื อฟอส ญาติจะทำการเคลื่อนศพเพื่อไปทำการฌาปนกิจในเวลา 12.00 น. ที่วัดบ้านนาตาล ตำบลท่าคันโท อำเภอท่าคันโท ซึ่งในเวลา 14.00 น. จะทำการฌาปนกิจ โดยมีนายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคันโทเป็นประธานครั้งนี้

ส่วนบรรยากาศงานศพของ น.ส.ปวีณา หรือสปาย ก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ เช่นกัน โดยเฉพาะ นางวันเพ็ญ แม่น้องสปาย ซึ่งยังคงร้องไห้ทำใจไม่ได้เช่นกัน และเรียกร้องร้องตำรวจเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว ทั้งนี้จะมีกำหนดการฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.) ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook