สาวสะอื้นตามหาสามี หายตัวไร้ร่องรอยครึ่งเดือน ลูกๆ 4 คนบ่นคิดถึง

สาวสะอื้นตามหาสามี หายตัวไร้ร่องรอยครึ่งเดือน ลูกๆ 4 คนบ่นคิดถึง

สาวสะอื้นตามหาสามี หายตัวไร้ร่องรอยครึ่งเดือน ลูกๆ 4 คนบ่นคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาสาวลูก 4 คน เฝ้าตามหาสามี หายออกจากบ้านตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม ยังไม่รู้ชะตากรรม สามีเป็นคนดี แต่อยากให้กลับมาลูกๆ คิดถึง

(1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในซอยกาญจนวิถี ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พบกับ น.ส.ณัฐฐิมา อายุ 36 ปี นำหลักฐานแจ้งความคนหายและสำเนาบัตรประชาชนของสามีมาโชว์ให้กับสื่อได้ดู หลังจาก นายสมยศ จันทร์เลื่อน อายุ 33 ปี สามี ได้เดินออกจากบ้านไปตั้งแต่เย็นวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา และก็ไม่กลับมาอีกเลย

น.ส.ณัฐฐิมา เล่าว่า ในวันนั้นมีปากเสียงกับสามีเล็กน้อย ก่อนที่สามีจะเดินจากบ้านไป ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินและเกงขาสั้น ก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าออกไปนั่งเล่นสงบอารมณ์เท่านั้น แต่พอเช้าวันถัดมาก็ไม่ยอมกลับบ้าน จึงค้นดูในกระเป๋าพบว่าหายไปเพียงบัตรประชาชนเท่านั้น

พร้อมเริ่มออกค้นหา ถามหาทางไปบ้านสามีที่จังหวัดกระบี่ ก็พบว่าไม่ได้กลับไป ทางบ้านสามีก็เป็นห่วงก่อนจะมีความเห็นให้แจ้งความที่ สภ.เมือง ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคม ให้ช่วยตามหา พร้อมกับพึ่งหมดดูที่ยังเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงออกตามหาทุกวัน ตามสถานที่ที่คาดว่าน่าจะไปได้ แต่ก็ไม่พบตัว

ปกติสามีก็ไม่มีพฤติกรรมเล่นการพนัน ไม่ติดสุรา และไม่มีพฤติกรรมเรื่องชู้สาว ปกติจะทำงานรับจ้างแบกของร้านเกษตรใกล้บ้าน แต่ตั้งแต่หายตัวที่ทำงานก็โทรมาตามตัวให้กลับไปทำงานและถามบ่อยครั้งว่าเจอตัวหรือยัง พอตกเย็นเลิกงานก็อยู่บ้านตลอด มีบ้างทีที่ออกไปนั่งบ้านเพื่อนแต่ก็ไม่บ่อยและไม่เคยกลับดึก ทำให้รู้สึกเป็นห่วงว่าจะอยู่อย่างไร อยากให้กลับบ้าน

ซึ่งขณะนี้ลูกทั้ง 4 คน รอคอยความหวังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยตามหาพ่อ ลูก 3 คนในวัยเรียนก็ต้องหยุดเรียนชั่วคราว เพื่อช่วยกันเลี้ยงน้องคนสุดท้องวัย 1 ขวบ และช่วยตามหาพ่อที่หายไป สำหรับ นายสมยศ ผิวดำแดง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร มีแผลเป็นที่คิ้วด้านขวา ใครพบเห็นโปรดติดต่อที่ 086-682-2868

news24-1นายสมยศ สามีของ น.ส.ณัฐฐิมา ที่หายตัวไปครึ่งเดือนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook