ลุ้นระทึก-ล้อมจับคนร้ายงัดห้องเช่าพยาบาลสาว ตรวจพบฉี่ม่วง ประวัติโชกโชน

ลุ้นระทึก-ล้อมจับคนร้ายงัดห้องเช่าพยาบาลสาว ตรวจพบฉี่ม่วง ประวัติโชกโชน

ลุ้นระทึก-ล้อมจับคนร้ายงัดห้องเช่าพยาบาลสาว ตรวจพบฉี่ม่วง ประวัติโชกโชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 ส.ค. 61 )  ร.ต.ท.เสนาะ  พรมบุตร  รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีราชา    ได้รับแจ้งจากเจ้าของห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยสุขุมวิท 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า   มีคนร้ายเข้ามางัดห้องขโมยทรัพย์สิน โดยพลเมืองดีกำลังล้อมจับตัวคนร้ายอยู่ โดยทราบว่า  คนร้ายยังแอบซ่อนตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงประสานตำรวจสายตรวจ และตำรวจอาสาไปยังห้องเช่าดังกล่าว    

โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น จำนวน  10  ห้อง ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาคนร้ายเคยเข้ามางัดห้องพัก ไปแล้วครั้งหนึ่ง และได้ทรัพย์สินไปหลายหมื่นบาท และคาดว่า จะเป็นคนร้ายรายเดิมที่เข้ามาก่อเหตุ เนื่องจากกล้องวงจรปิดเคยจับภาพคนร้ายและรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า MSX  สีขาว  ทะเบียน 1 กว 1404  ชลบุรี ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยพบรถจักรยานยนต์ยังอยู่แต่ไม่พบตัวคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันคนหาเป็นเวลานานกว่า  15 นาที

และจังหวะนั้น น.ส.มณีรัตน์   อายุ 33 ปี  พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา  กลับมาที่ห้องพัก พบประตูห้องผิดสังเกต เนื่องจากกุญแจล็อกห้องถูกงัดไปและห้องถูกล็อกด้านใน  จึงมั่นใจว่า คนร้ายจะต้องแอบอยู่ในห้องดังกล่าว  

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมและพยายามพังประตูเข้าไป และเป็นจังหวะที่คนร้ายเปิดประตูด้านข้างกระโดดหนีจากชั้น 2 แต่พลาดตกกระแทกรั้วห้องเช่า จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรุมจับตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล                

จากการตรวจค้นในร่างกาย พบเงินสดจำนวนหนึ่งและจี้ทองคำและพระเลี่ยมทองหลายองค์  จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสอบ ทราบชื่อต่อมา คือ นายอมรเทพ  อายุ  36  ปี    จากการตรวจสอบประวัติพบก่อเหตุมาอย่างโชกโชน และเพิ่งออกจากคุกเมื่อ 4  เดือนก่อน ก่อนมาก่อเหตุอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังตรวจปัสสาวะเจอสารเสพติดยอมรับว่า  เสพยาบ้ามาจริง   จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลุ้นระทึก-ล้อมจับคนร้ายงัดห้องเช่าพยาบาลสาว ตรวจพบฉี่ม่วง ประวัติโชกโชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook