"กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ยื่นฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร" แล้ว

"กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ยื่นฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร" แล้ว

"กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ยื่นฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร" แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีการส่งต่อจดหมายชี้แจง ที่อ้างว่ามาจากทางนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร และครอบครัว เรื่องที่จะพิสูจน์ความจริงให้สังคมรับรู้ หลังจากที่ มิ้ง ศวภัทร เคยออกมาแถลงข่าวว่าตั้งท้องกับ หนุ่มกัปตัน แต่ภายหลังได้ออกมาบอกว่าแท้งแล้ว โดยในจดหมายชี้แจงฉบับแรกมีใจความว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จึงขอนำเรื่องดังกล่าวสู่กระบวนการทางกฎหมาย  

>>เอาจริง "กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ร่อนหนังสือ เตรียมฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร"

ล่าสุดมีจดหมายชี้แจงออกมาอีกครั้ง โดยอ้างว่ามาจากทางกัปตันและครอบครัว โดยในจดหมายได้ระบุว่า ตามที่กัปตันและครอบครัวพร้อมด้วยต้นสังกัด ได้ทำจดหมายชี้แจงต่อสื่อมวลชนไปแล้ว ตอนนี้ความคืบหน้าล่าสุดคือ  ทีมทนายความของกัปตันและครอบครัว ได้ยื่นฟ้องคดี ทั้งคดีอาญา และคดีแพ่ง ดังนี้ ๑.คดีอาญาต่อศาลอาญา ​ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ๒.คดีแพ่งต่อศาลแพ่ง ​ ​ในฐานความผิด ละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย (โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย) โดยทำการยื่นคำฟ้องคดีทั้งสองคดีเมื่อวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ ซึ่งคดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาล ในการพิจารณาสืบหาความจริงต่อไป 

จดหมายชี้แจงความคืบหน้า จากกัปตันและครอบครัว

สำหรับ มิ้ง ศวภัทร ตั้งแต่วันที่เธอได้ออกมาชี้แจงเรื่องแท้ง ผ่านอินสตาแกรม จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ผ่านทางโลกโซเชียลอีกเลย 

>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

>>"มิ้ง ศวภัทร" โดนอ่วม คนใกล้ตัวแคปแชทแฉ ปล่อยวลีเด็ด กราบตีนลูกกู

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ยื่นฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร" แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook