เปิดใจ “โป๊ป ธนวรรธน์” เจอดราม่าดังแล้วหยิ่ง "อยากให้เข้าใจผมบ้าง"

เปิดใจ “โป๊ป ธนวรรธน์” เจอดราม่าดังแล้วหยิ่ง "อยากให้เข้าใจผมบ้าง"

เปิดใจ “โป๊ป ธนวรรธน์” เจอดราม่าดังแล้วหยิ่ง "อยากให้เข้าใจผมบ้าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องดราม่าให้ต้องเคลียร์ สำหรับพระเอกซุปตาร์ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นแฟนคลับของเจ้าตัวเข้าไปโพสต์คอมเมนต์บนอินสตาแกรมในทำนองว่า ขอถ่ายรูปด้วยแต่พระเอกหนุ่มกลับไม่สะดวกให้ถ่าย จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่างานนี้จะเข้าข่าย ซุปตาร์ดังแล้วหยิ่งหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดนอกจากหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ จะออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวกับกองทัพสื่อ พร้อมยอมรับว่าตนเองเคยปฏิเสธการขอถ่ายรูปของแฟนคลับจริง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นในช่วงที่ทำธุระส่วนตัว หรือเป็นช่วงที่กำลังป่วยมากกว่า ก่อนออกปาก ไม่เป็นไรหากคนจะเข้าใจผิด เพราะเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร

>> ขีดสุดแห่งความดัง "โป๊ป ธนวรรธน์" จ้างการ์ดคุ้มกันระหว่างออกงาน ไม่ดราม่าแต่น่ารัก

ถามถึงกระแสดราม่าที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมว่า ขอเราถ่ายรูปแต่เราไม่ให้ถ่าย ?
“อ๋อ…ก็เคยมีนะ บางทีผมกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ เช่น กินข้าว แล้วเขาก็เข้ามาถามคำถามแบบนี้ แต่ก็คงไม่ใช่แฟนคลับหรอก น่าจะเป็นคนทั่วไปที่เขาชื่นชอบผลงานของเรามากกว่า แต่ก็ไม่ได้เยอะมากครับ ถามว่าลำบากใจไหม จริงๆ ผมก็พูดตรงๆ นะว่า ทำธุระอยู่ครับ หรือ ผมป่วยอยู่นะ อะไรประมาณนี้ คือมันก็ต้องมีบ้างเนอะ”

“เรื่องคนเข้าใจผิด จริงๆ ก็ไม่เป็นอะไรหรอกครับ มีความผิดก็ไม่เป็นไร ก็คือทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร อะไรที่เราทำได้ก็ทำเต็มที่ แต่อะไรที่ทำไม่ได้เราก็บอก ก็ขออนุญาตด้วยนะครับ และอย่างที่บอกไม่เป็นอะไร เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่แฟนคลับที่ทักเราวันนี้ เราก็เต็มที่กับเขาทุกคน เพียงแค่บางครั้งถ้าผมทำทำธุระส่วนตัวอยู่ หรือ ไม่สบาย อันนี้ผมก็ต้องบอกว่าผมไม่สะดวกจริงๆ อยากให้เข้าใจบ้าง”

บางคนมองว่าเราดังแล้วหยิ่งรู้สึกยังไงบ้างกับประโยคนี้ ?
“เฉยๆ ครับทุกคนก็โดนหมด ดังแล้วหยิ่ง (ยิ้ม) ผมก็เป็นคนอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่เป็นตัวสอง ตั้งแต่เข้าช่อง 3 ผมก็เป็นคนอย่างนี้ ไม่เคยเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหน แต่ว่าความเป็นผู้ใหญ่ หรือความเข้าใจธรรมชาติอาจจะมากขึ้น แต่ความคิดหรือว่าจุดยืนยังเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน”

“ส่วนเรื่องถ่ายรูป ผมเข้าใจนะ เพราะบางครั้งผมก็ไม่บอกหรือห้ามอะไร คือถ้าเข้ามาแล้วช่วงนั้นผมถ่ายได้ ผมก็ให้ถ่าย แต่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ผมก็จะบอกไปว่ามันไม่สะดวกจะให้ถ่ายเนอะ ผมก็พูดตรงๆ ซึ่งมันไม่จำเป็นต้องอธิบายด้วย เพราะไม่รู้จะอธิบายยังไง มันแล้วแต่สถานการณ์ คือก็ถ้าเข้าใจ ก็คือเข้าใจครับ”

IG pooklook_fonthipโป๊ป ธนวรรธน์ ร่วมงานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้นางเอกต่างช่อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างกับนางเอกสาวต่างช่อง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลังมีภาพเจ้าตัวไปร่วมอวยพรวันเกิดให้กับฝ่ายหญิงออกมานั้น ทางด้านพระเอกหนุ่มคนดัง โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า

“อ๋อวันเกิดปุ๊กลุกนานแล้วครับ จริงๆ มันเหมือนเป็นการรวมกลุ่มกินข้าวมากกว่า แล้วก็ฉลองวันเกิดย้อนหลังนิดหน่อย ซึ่งไม่ได้มีแค่ของน้องคนเดียว แต่มีของจอห์นรวมด้วย ส่วนเรื่องที่คนมองว่า ในกลุ่มมีแต่ดาราช่อง 3 และมีน้องเขาที่เป็นดาราช่อง 7 คือความเป็นเพื่อนมันไม่น่าเกี่ยวกับช่องเนอะ เราเป็นเพื่อนกัน ก็มากินข้าวกัน นัดเจอกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ”

“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับปุ๊กลก ก็อย่างที่บอกไม่มีอะไร เราเป็นแค่เพื่อนกลุ่มเดียวกันจริงๆ และปุ๊กลุกก็เป็นน้องคนหนึ่งของผม เป็นเรื่องปกติเลยครับ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีการขยับความสัมพันธ์ เขาเป็นแค่น้องสาว ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน”

“ถามว่าเราเจอกันบ่อยไหม เอ่อ…ไม่เจอกันหลายเดือนแล้วนะ นานมาก คือถ้าไม้ได้เจอกันตามงานก็แทบจะไม่ได้เจอเลย นอกนั้นก็อาจจะมีกินเลี้ยงกัน ไปกินข้าวกัน หรือรวมตัวกันตามงานวันเกิดคนนั้นคนนี้ แต่ไม่เคยคุยกันส่วนตัวเลยครับ”

>> "โป๊ป-ปุ๊กลุก" ถ่ายภาพคู่กัน หลายคนแอบสงสัยอะไรยังไง

>> มิตรภาพข้ามช่อง "โป๊ป-ชิปปี้" ร่วมปาร์ตี้วันเกิด "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" (มีคลิป)

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจ “โป๊ป ธนวรรธน์” เจอดราม่าดังแล้วหยิ่ง "อยากให้เข้าใจผมบ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook