เฟสติวัลที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์ Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival”

เฟสติวัลที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์ Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival”

เฟสติวัลที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์ Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     งานนี้สายเที่ยว สายโดด สายโยก  สายช้อป สายกิน ฯลฯ ห้ามพลาด เพราะไม่ต้องเสียเวลาขึ้นเหนือล่องใต้ให้เปลืองวันลา แค่มาที่เดอะ สตรีท รัชดา ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 4-5 สิงหาคมนี้ ก็ได้ฟินกับร้านเด็ดๆ มากมาย และกรี๊ดหนักมากกับโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดแก๊ง 9x9 และ 5 หนุ่ม SBFIVE (เอส บี ไฟว์) พร้อมโดดไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินอีกเพียบ ในงาน Yamaha presents "Automatic is NOW! Festival"

     งานนี้ยามาฮ่าเอาใจคนรุ่นใหม่จัดเทศกาลที่จัดเต็มทุกความอินเทรนด์แบบครบทุกไลฟ์สไตล์วัยรุ่นมาไว้ในที่เดียว ขนเอาร้านเด็ดร้านดังของพ่อค้าแม่ค้าแซ่บทั้งหลายให้มาประชันลีลาการขายกันสดๆ ที่เดอะ สตรีท รัชดา ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร  ของใช้สุดชิค ที่เคยช้อปกันแต่ในโลกออนไลน์ งานนี้บรรดาสาวนักช้อปเตรียมกุมกระเป๋าสตางค์ไว้ให้ดี มีแหลกกันไปข้าง

     ส่วนใครที่กำลังอินกับกีฬา e-sport ที่กำลังฮอตสุดๆ อยู่ในตอนนี้ ในงานมีแมทช์ e-sport เด็ดๆ ให้ตามลุ้นตามเชียร์กันสนุกๆ อีกด้วย

     ส่วนสายเอนเตอร์เทนก็ฟินหนักมากไม่แพ้กัน เพราะจะได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ จาก NOW! GETSUNOVA, JETSET’ER, PARADOX, ROOM 39, COCKTAIL, SOUTH SIDE และดีเจชื่อดังอย่าง DJ. KURRYPUP ตลอดทั้ง 2 วัน

                                                                    

     เท่านั้นยังไม่พอ เตรียมจิกหมอนกันกลางงานได้เลย กับกิจกรรม Meet & Greet ที่ยามาฮ่าชวนขวัญใจวัยทีนมาให้ได้ใกล้ชิดกันแบบติดขอบเวที ไม่ว่าจะเป็น 9x9 (ไนน์ บาย นาย) นำทีมโดย ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และไอซ์-พาริส, ริว-วชิรวิชญ์ สมทบด้วย 5 หนุ่ม SBFIVE (เอส บี ไฟว์) อย่าง บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, เต้-ดาวิชญ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ และ ตี๋-ธนพล

     ยัง! ยังไม่พอ! หนุ่มหล่ออย่าง เกรท-สพล ขอนำทีมหนุ่มสาวหน้าตาดีมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดช์ด้วยลีลาการขายน้ำ (มะ) NOW! ที่พาฟินพาฝันกันแบบสุดๆ ไปเลย

     สำหรับคนที่มองหารถจักรยานยนต์ออโตเมติกแบบอินเทรนด์ ถ้าพลาดงานนี้จะต้องเสียใจเพราะในงานจัดโปรโมชั่นพร้อมดอกเบี้ยพิเศษสุดเร้าใจ รับรองว่าหาที่ไหนไม่ได้ นอกจากงานนี้เท่านั้น โดยเฉพาะ Yamaha Grand Filano Hybrid ดอกเบี้ยต่ำสุด ผ่อนเริ่มต้น 2,7xx / เดือน

     งาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival” จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้ง ทั่วประเทศ โดยประเดิมครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 4 และ อาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะสตรีท รัชดา กรุงเทพฯ ส่วนใครอยู่จังหวัดอื่นๆ ก็เตรียมพร้อมรับความมันสุดฟินกันได้เร็วๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/Yamaha_Automatic_is_NOW_Festival #Yamaha #ItsAutomatic #YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ยามาฮ่า2018

 

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฟสติวัลที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ของคนอินเทรนด์ Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook