"กัปตัน ชลธร" กลับมาแล้ว โพสต์แรกในไอจี หลังหายไป 2 เดือน

"กัปตัน ชลธร" กลับมาแล้ว โพสต์แรกในไอจี หลังหายไป 2 เดือน

"กัปตัน ชลธร" กลับมาแล้ว โพสต์แรกในไอจี หลังหายไป 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กัปตัน ชลธร" กลับมาแล้วในโลกโซเชียล หลังจากเกิดเรื่องราวข่าวดัง เมื่อ มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวที่เคยคบหากัน ออกมาบอกว่าตั้งท้องกับกัปตัน รวมถึงล่าสุดที่เรื่องราวกลับพลิกคดี เพราะการบอกว่าแท้งของมิ้ง จนถึงขั้นที่กัปตันกับครอบครัวต้องแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายมิ้ง 

>> "กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ยื่นฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร" แล้ว

ล่าสุด (2 ส.ค.) หลังจากกัปตันหายไปนานกว่า2 เดือน ก็ได้กลับมาโพสต์ข้อความแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว กับภาพที่บอกว่า "ผมขอชี้แจงตามนี้นะครับ" และข้อความที่กัปตันได้เขียนอธิบายไว้ว่า 

"สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ

คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด

ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ 'ยุติ' เรื่องนี้อย่างเป็น 'ธรรม' ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน

เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ
จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง

และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "กัปตัน ชลธร" กลับมาแล้ว โพสต์แรกในไอจี หลังหายไป 2 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook