หนุ่มน้อยหาปลากลางดึก รุ่งเช้ากลายเป็นศพ นั่งขัดสมาธิคว่ำหน้าจมกองเลือด!

หนุ่มน้อยหาปลากลางดึก รุ่งเช้ากลายเป็นศพ นั่งขัดสมาธิคว่ำหน้าจมกองเลือด!

หนุ่มน้อยหาปลากลางดึก รุ่งเช้ากลายเป็นศพ นั่งขัดสมาธิคว่ำหน้าจมกองเลือด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม 61 ร.ต.อ.นัฐพล ดวงตาน้อย รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า ที่บริเวณตลิ่งคลองส่งน้ำห้วยผนังหิน บ้านร้องหมาผี หมู่ที่ 7 ต.งิ้วงาม อ.เมือง มีเหตุคนโดนอาวุธปืนนอนเสียชีวิต

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก. สภ.เมือง ทราบและได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรวน คล้ามสมอ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมือง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุตรดิตถ์ และกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ พญ.อนัญญา สันติรักษ์พงษ์ แพทย์นิติเวช รพ.อุตรดิตถ์

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายวัชระ สุดแก้ว อายุ 21 ปี สภาพศพนอนหงาย ขาทั้งสองข้างยังอยู่ในท่านั่งขัดสมาธิอยู่ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะสีชมพู ข้างตัวพบปืนไทยประดิษฐ์ มีปลอกกระสุนคาลำกล้อง 1 ปลอก

แพทย์นิติเวช รพ.อุตรดิตถ์ และ พ.ต.ท.นรพนธ์ อุสาใจ นวท. (สบ 3) พฐ.จว.อุตรดิตถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจที่บริเวณแก้มขาวพบรูกระสุน .22 จำนวน 1 นัดฝังที่สมอง ขนาดรูกระสุนครึ่งเซนติเมตร พบว่าวิถีกระสุนบริเวณดังกล่าวขึ้นไปด้านบนสมอง ผู้เสียชีวิตทำปืนลั่นใส่ตัวเอง เสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 2-4 ชั่วโมง

นางสาวสิรินทา เพ็ชรเมือง อายุ 16 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ตน สามีและเพื่อน รวมสามคนได้ออกมาจากบ้านเมื่อช่วง 21.00 น. เพื่อมาลงเป็ดหาปลาตามทุ่งนา และสามีก็ชอบยิงปลายิงนก รุ่งเช้าก็จะนำไปให้แม่สามีขายในตลาดหมู่บ้าน

ซึ่งตนจะนอนคอยที่ข้างนาห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เมื่อช่วงประมาณ 03.00 น. หลังจากที่สามีตนกินขนมหวานที่เตรียมมาแล้ว จึงได้ออกมาหาปลาตามปกติ ซึ่งตนจะอยู่กับเพื่อนคือ นายพันธ์ชัย สุรกล่ำ ซึ่งเป็นหลานของแม่ผู้เสียชีวิต เห็นว่าสายผิดปกติแล้วทำไมสามีไม่กลับมาที่ข้างนา จึงได้ออกเดินตามหากัน

และเมื่อเวลา 06.00 น. นายพันธ์ชัย ได้มาพบที่บนตลิ่งคลองส่งน้ำดังกล่าว สภาพศพลักษณะนั่งขัดสมาธิก้มหน้า มีเลือดออกที่บริเวณศีรษะ จึงได้เรียกให้ภรรยาผู้เสียชีวิตมาดูแล้วช่วยกันถอดหมวกออกแล้วผลักร่างให้นอนราบไปกับพื้นเพื่อช่วยกันปั๊มหัวใจ

ต่อมาจึงได้แจ้งให้แม่ผู้เสียชีวิตทราบและได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว ในเบื้องต้นตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชชันสูตรศพแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ต่อมาทางตำรวจได้ส่งผ่าพิสูจน์ที่ รพ.พุทธชินราช เพื่อผ่าเอาหัวกระสุนออกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook