ขีดเส้นตาย 7 วัน จับตัวให้ได้ "โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอร์รี่"

ขีดเส้นตาย 7 วัน จับตัวให้ได้ "โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอร์รี่"

ขีดเส้นตาย 7 วัน จับตัวให้ได้ "โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอร์รี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. กำชับ จับ "ไอ้โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอร์รี่" หมกโรงแรม ให้ได้ใน 7 วัน ครอบครัวผู้ตายให้ข้อมูลตำรวจเพิ่มเติม

นายอำนวย วิชัยโชติ และ นายบัณฑิต ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พ่อและน้องชายคนสุดท้อง ของ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอร์รี่ ไฮโซสาวนักธุรกิจ ถูกคนร้าย คือ นายอัศยา หรือ โก้ ใช้ไม้เบสบอลทุบศีรษะ เสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่ง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เข้าปากคำเพิ่มเติมต่อผู้บังคับการตำรวจจนครบาล 4

นายบัณฑิต เปิดเผยว่า วันนี้รับทรัพย์สิน กระเป๋า กุญแจ รถเบนซ์ เอกสารบางส่วน ทรัพย์สินที่หายไปเพิ่มเติม มีสร้อยข้อมือ กำไรทอง แหวนทอง เงินจำนวน 2 แสนบาท ส่วนจำนวนเงิน 2.7 ล้าน ตนเองก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน ส่วนที่ไปตรวจสอบห้องพัก ก็ไม่พบเงินจำนวนดังกล่าวนี้อยู่ด้วย

ขณะที่ นายอำนวย อยากให้คนร้ายเขามอบตัวโดยเร็ว ซึ่งตนประเมินตั้งแต่แรกแล้วว่า คนนี้ไม่น่าไว้ใจ และรับไม่ได้กับการกระทำของคนร้าย

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี จากการสืบสวน เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายสามารถเดินทางเข้าออกฝั่งชายแดนได้ โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ ทั้งนี้ ได้ประสานกับประเทศเพื่อนบ้านในการติดตามตัวแล้ว ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดี

ส่วนจะมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้านช่วยเหลือหลบหนีหรือไม่นั้น จากข้อมูลคร่าวๆ ทราบว่าผู้ต้องหาไม่ค่อยได้เดินทางไปบริเวณดังกล่าว อาจจะไม่รู้จักหรือสนิทสนมกับผู้มีอิทธิพลเท่าที่ควร ขณะที่การก่อเหตุ เชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีผู้ให้การสนับสนุนพาผู้ต้องหาหลบหนี ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับเพิ่มเติม ส่วนหากผู้ต้องหาขัดขืน ต้องประชุมตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ทรัพย์สินของผู้ตาย ได้ทำการตรวจสอบแล้ว พบว่ามีบัตรเอทีเอ็ม กระเป๋าสตางค์ หายไปด้วย ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่เปิดเผยจากโรงแรมแห่งหนึ่งในฝั่งกัมพูชา ยืนยันมีคนร้ายอยู่บนภาพดังกล่าวแต่บุคคลที่เดินตามหลัง ยังไม่ขอยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุด้วยหรือไม่

ทางด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งเร่งรัดติดตามคดี และให้จับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ ภายใน 7 วัน

พ.ต.อ.สุพล คำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยถึงรถเบนซ์ รุ่นอี 220 สีบรอนซ์ ของผู้ตายถูกคนร้ายขับหลบหนีไป ตำรวจเตรียมนำมาเก็บรักษาไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงทั้งหมดแล้ว และให้ทางพ่อของผู้ตายมายืนยัน ว่าเป็นคันเดียวกับที่ผู้ตายใช้หรือไม่

ส่วนผลทางการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ไม้เบสบอลและวัตถุพยานที่เกิดเหตุ ที่ทางพิสูจน์หลักฐานได้เก็บไว้นั้น จะทราบผลลายนิ้วมือ 5-7 วัน ส่วนผลดีเอ็นเอ จะเร่งให้เร็วที่สุดประมาณ 10-14 วันจึงจะทราบผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook