มือปืนหลอนยาบ้า! รัว 3 นัดดับหนุ่มสิบล้อคาวงไพ่แตกกระเจิง ฉุนพูดจาไม่เข้าหู

มือปืนหลอนยาบ้า! รัว 3 นัดดับหนุ่มสิบล้อคาวงไพ่แตกกระเจิง ฉุนพูดจาไม่เข้าหู

มือปืนหลอนยาบ้า! รัว 3 นัดดับหนุ่มสิบล้อคาวงไพ่แตกกระเจิง ฉุนพูดจาไม่เข้าหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 2 ส.ค. 61 )  พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก. สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณกลางสวนยางพารา ในพื้นที่ ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นยางพาราสูงใหญ่ กลางสวนยางพาราดังกล่าว พบศพนายสิทธิชัย อายุ 29 ปีถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าศรีษะ 1 นัด และหน้าขาซ้าย 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนผ้าปูสีแดง มีกองไพ่กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ลักษณะคล้ายวงการพนัน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา-ดำ ทะเบียน 1 กบ 6552 ระยอง จอดอยู่ข้างศพ

ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 3 ปลอก พร้อมหัวกระสุนขนาดเดียวกันฝังในอยู่ในต้นยางพารา ห่างจากศพประมาณ 20 เมตร ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.สมศรี อายุ 26 ปี แฟนสาวผู้ตาย ให้การ ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนหนุ่มคบหากันมาหลายปีแล้ว โดยปัจจุบัน ผู้ตายประกอบอาชีพขับรถสิบล้อขนส่งอุปกรณ์วัสดุก่อสร้างในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจออกจากบ้านพักโดยไม่บอกพิกัดว่าจะไปไหน จนกระทั่งมาทราบว่าถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ ได้ข้อมูลจากกลุ่มนักพนันที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดรวมตัวมาเล่นการพนันกันที่บริเวณสวนยางพารา เนื่องจากลับหูลับตาคนและตำรวจ ระหว่างล้อมวงก้มหน้าก้มตาเล่นไพ่ ผู้ตายและมือปืนได้ทะเลาะเบาะแว้งกันในวงไพ่ พูดจาแขวะกันไปมา ก่อนมือปืนซึ่งเสพยาเสพติดมาด้วย จนอาการหลอนชักอาวุธปืนรัวผู้ตาย 3 นัดซ้อน จนเสียชีวิตคาวงพนันไพ่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการชุดสืบสวน  สภ.ห้วยใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ทราบตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการไล่ล่าจับกุม และเชื่อว่า ใช้เวลาไม่น่าจะสามารถติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook