งานเผาศพ “สปาย” น้ำตาท่วมวัด แม่สะอื้นไม่หยุด เป็นลมล้มพับหลายรอบ

งานเผาศพ “สปาย” น้ำตาท่วมวัด แม่สะอื้นไม่หยุด เป็นลมล้มพับหลายรอบ

งานเผาศพ “สปาย” น้ำตาท่วมวัด แม่สะอื้นไม่หยุด เป็นลมล้มพับหลายรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.ปวีณา หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย หรือ น้องฟอส อายุ 20 ปี ถูกยิงอย่างโหดเหี้ยม ที่บริเวณเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ส.ค.) เมื่อเวลา  13.00 น. บรรดาญาติได้ช่วยกันเคลื่อนร่างไร้วิญญาณของ น.ส.ปวีณา หรือ น้องสปาย มายังเมรุวัดป่านาตาล โดยมีนายพลานุภาพ  ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคันโท เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ และยังมีบรรดาสาวงาม ที่เคยร่วมเดินสายประกวดในเวทีต่างๆ ร่วมกับน้องสปาย เดินทางมาร่วมส่งวิญญาณวาระสุดท้ายจำนวนมาก

โดยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ นางวันเพ็ญ แม่น้องสปาย ที่ร้องไห้ตลอดเวลาและเป็นลมล้มพับหลายรอบ จนญาติพี่น้องต้องมาช่วยประคับประคอง รวมถึงให้การต้อนรับแขกเหรื่อที่เดินทางมาร่วมส่งร่างไร้วิญญาณของน้องสปายจำนวนมาก 

นอกจากนี้ ญาติพี่น้องทั้งสองครอบครัวที่ติดตามข่าวกับจับกุมเสี่ยอ้วน ได้แสดงความยินดีที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่ก็ไม่คิดที่จะจองเวรเพราะเชื่อว่า เสี่ยอ้วน จะต้องชดใช้กรรมชั่วที่ได้ก่อเอาไว้ แต่ขอให้กระบวนการยุติธรรมมีจริง และให้ลงโทษที่รุนแรงที่สุด

ด้าน นางสุภาพร อายุ 46 ปี ป้าน้องฟอส กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกดีใจที่จับกุมตัวคนร้ายได้ แต่ยังเสียใจที่ต้องสูญเสียหลานทั้งสองคน  โดยเฉพาะน้องฟอส ที่กำลังจะเดินทางไปอยู่ด้วยที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 ส.ค. นี้  ทั้งนี้ในส่วนของบทลงโทษขอให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย และไม่ขอจองเวรจองกรรมกับค้นร้ายอีก

ขณะที่ นางสาวปิติศิริ เพื่อนร่วมวงการประกวดนางงาม กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทและเป็นกลุ่มที่เดินสายไปร่วมประกวดในหลายเวที แต่ก็ไม่คิดว่าสปายเพื่อรักต้องมาจบชีวิตแบบนี้ รู้สึกเสียใจมากเพราะ สปาย เป็นคนนิสัยดี ไม่เอาเปรียบใคร ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับคนที่ลงมือฆ่าเพื่อนของตนด้วย และขอให้เพื่อนไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

สำหรับความสูญเสียของครอบครัวทั้งสองนี้ มีรายงานว่า ได้สร้างความเสียใจให้กับพ่อแม่ ทั้งน้องฟอส และน้องสปาย รวมไปถึงเครือญาติที่ต่างพากันสาปแช่ง เสี่ยอ้วน ถึงความโหดร้าย ต่างวิงวอนให้ตำรวจจังหวัดชลบุรี ที่จับตัวเสี่ยอ้วน ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

>> "สปาย" เหยื่อเสี่ยอ้วน วิญญาณหวนกลับบ้าน แม่ได้ยินเสียงลูกสะอื้นทั้งคืน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ งานเผาศพ “สปาย” น้ำตาท่วมวัด แม่สะอื้นไม่หยุด เป็นลมล้มพับหลายรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook