รวบแล้ว "บอล" คนขับรถ พา "เสี่ยอ้วน" ไปก่อเหตุยิง “สปาย-ฟอส”

รวบแล้ว "บอล" คนขับรถ พา "เสี่ยอ้วน" ไปก่อเหตุยิง “สปาย-ฟอส”

รวบแล้ว "บอล" คนขับรถ พา "เสี่ยอ้วน" ไปก่อเหตุยิง “สปาย-ฟอส”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.40 น. พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบสวน นายเกียรติศักดิ์ อายุ 35 ปี หรือ นายบอล ผู้ต้องหาตามซึ่งขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาว่า “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและกระสุน พกอาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” หลังร่วมกับ เสี่ยอ้วน ก่อเหตุ ยิง นายอนันตชัย หรือ ฟอส และ นางสาวปวีณา หรือ สปาย เสียชีวิตหน้าเขาชีจรรย์

>> "สปาย" เหยื่อเสี่ยอ้วน วิญญาณหวนกลับบ้าน แม่ได้ยินเสียงลูกสะอื้นทั้งคืน

>> "ฟอส-สปาย" ไม่ใช่คู่รัก! แม่ยันลูกชายใจเป็นหญิง เผยลางร้ายยายฝันเห็นทั้งคู่เลือดท่วมตัว

หลังจากนั้นได้พา นายบอล ผู้ต้องหา ไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธปืนทั้ง 4 กระบอกและแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดง ที่ใช้ในรถซีอาร์วี คันที่ก่อเหตุ บริเวณริมทางรถไฟห่างจากสถานีรถไฟพลูตาหลวง ประมาณ 200 เมตร ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดย นายบอล รับหน้าที่ เป็นคนขับรถซีอาร์วี พาเสี่ยอ้วนและพวกไปก่อเหตุ และเปลี่ยนเป็นรถกระบะพาหลบหนี หลังเจ้าหน้าที่พบรถกระบะคันที่ขับหลบหนีตกข้างทางในจังหวัดสระแก้วแล้วญาติมารับนายบอลไปกบดานที่บ้านแม่ในอำเภอเขาฉกรรจ์

ก่อนถูกชุดสืบตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ,ชุดสืบภาค 2 ร่วมกับทหาร เข้าปิดล้อมจับกุมเมื่อช่วงเวลา 5 ทุ่มคืนที่ผ่านมา และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ถึงเวลา ตี 3 วันนี้ (2 ก.ค.) ก่อนนำตัวไปที่ จ.ชลบุรี

ขณะที่ พลตำรวจตรีนันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้นำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปมอบให้ผู้กำกับการ สภ.นาจอมเทียน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำไปตรวจสอบว่ากระบอกไหนที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยปืนดังกล่าวค้นพบเมื่อคืนนี้ ตามคำให้การของนายบอล ว่าเอาไปทิ้งในพงหญ้าข้างทาง ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก

และสามารถเก็บรวบรวมมาได้ 4 กระบอก บาเร็ตต้า รุ่น Px4 STORM ขนาด 9 มม. 1 กระบอกสมิทแอนเวสสัน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก สมิทแอนเวสสัน .357 จำนวน 1 กระบอก CZ 75 D COMPACT ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนจำนวนฟ 129 นัด พร้อมเงินสดของกลาง จำนวน 99,000 บาท เป็นเงินที่เสี่ยอ้วนว่าจ้างในการก่อเหตุ (เงินจ้างจำนวน 100,000 บาท ผู้ต้องหาใช้ไปแล้ว 1,000 บาท)

ส่วนรถซีอาร์วี ซึ่งเป็นรถของเสี่ยอ้วน เจ้าหน้าที่ตามไปพบที่อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านน้องชายเสี่ยอ้วนที่นำไปซ่อนไว้ ซึ่งได้นำไปไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน ทั้งหมดแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 2 ได้ตรวจหาลายนิ้วมือ และเก็บรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

มีรายงานว่า นายจิรศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับก่อนหน้านี้ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วที่จังหวัดภูเก็ต อยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สภ.นาจอมเทียน คืนนี้ โดยนายจิรศักดิ์ เป็นคนขับรถ โตโยต้ายารีส พาเสี่ยอ้วนหลบหนี

ทั้งนี้ สำหรับผู้ต้องหาที่ออกหมายจับก่อนหน้านี้ 3 คน คือ 1.นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน ตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้ 2.นายจิรศักดิ์ ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วที่ภูเก็ต และ 3.นายสายัณห์ จับได้เป็นคนแรก ทำแผนชี้จุดเกิดเหตุไปเมื่อวาน และฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา และคนล่าสุดคนที่ 4 นายเกียรติศักดิ์ อายุ 35 ปี หรือ นายบอล ผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook