"บอล" เปิดปาก ได้ 1 แสนรวมทีมฆ่า ส่วน "เสี่ยอ้วน" บินตามมาจากภูเก็ต

"บอล" เปิดปาก ได้ 1 แสนรวมทีมฆ่า ส่วน "เสี่ยอ้วน" บินตามมาจากภูเก็ต

"บอล" เปิดปาก ได้ 1 แสนรวมทีมฆ่า ส่วน "เสี่ยอ้วน" บินตามมาจากภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการออกหมายจับ นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน, นายจิรศักดิ์, นายสายัณห์ และ นายเกียรติศักดิ์ หรือ นายบอล อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุยิง นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ นางสาวปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ล่าสุด (2 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายเกียรติศักดิ์ หรือ นายบอล อายุ 35 ปี พร้อมนำตัวไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธปืนทั้ง 4 กระบอกและแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดง ที่ใช้ในรถซีอาร์วี คันที่ก่อเหตุ บริเวณริมทางรถไฟห่างจากสถานีรถไฟพลูตาหลวง ประมาณ 200 เมตร ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

>> รวบแล้ว "บอล" คนขับรถ พา "เสี่ยอ้วน" ไปก่อเหตุยิง “สปาย-ฟอส”

โดย พล.ต.อ เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า นายเกียรติศักดิ์ หรือ นายบอล ให้ข้อมูลว่าเป็นผู้ที่ขับรถซีอาร์วี สีขาว แล้วก็ขับรถพาผู้ต้องหาในรถซึ่งมี เสี่ยอ้วนอยู่ด้วย

นายบอลได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกลุ่มมือปืนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยกลุ่มที่ลงมือยิงมีไม่ต่ำกว่า 1 คน ส่วนที่เสี่ยอ้วน ลงมายิงด้วยไหมกำลังรวบรวมหลักฐาน อยู่ในการสอบสวน

ขณะนี้สอบสวนไปแล้วมีผู้ในขบวนการก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน  จุดที่ทิ้งปืนและป้ายทะเบียน มีเสี่ยอ้วนมาด้วย ส่วนเส้นทางการหลบหนีอยู่ในระหว่างการสอบสวน และรถกระบะที่พบในจ.สระแก้ว เป็นการสับขาหลอกเจ้าหน้าที่ โดยมีเสี่ยอ้วนอาศัยมาเป็นบางช่วง

ขณะที่ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 กล่าวว่า นายบอลได้รับค่าจ้างในการขับรถก่อเหตุในครั้งนี้ 100,00 บาท โดยนายบอลขับรถคันก่อเหตุมาจากจังหวัดภูเก็ต เพราะนายบอลอยู่ที่ภูเก็ตอยู่แล้ว เป็นลูกน้องเสี่ยอ้วน ส่วนเสี่ยอ้วนนั่งเครื่องบินตามมา

โดย นายบอล ยังรับสารภาพ พาเสี่ยอ้วนไปส่งแนวเขตชายแดน แต่ไม่ขอบอกสถานที่ เพราะยังอยู่ในรายละเอียด ถ้ามีการพาดพึงก็เตรียมออกหมายจับเพิ่ม อีก 2-3 วัน อาจมีข้อมูลเพิ่มขึ้นมากกว่านี้

ตอนนี้ยังตั้งประเด็นชู้สาวอยู่ เกิดจากความรักความหึงหวง ส่วนเรื่องเงินที่ยืมกันมา เบื้องต้น ผู้ตายกับเสี่ยอ้วนชอบพอกัน และทางเสี่ยอ้วนได้ให้เงินกับคนตายไปเยอะพอสมควร

ส่วน นายจิรศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับก่อนหน้านี้ เป็นคนขับรถโตโยต้า ยาริส มีหน้าที่คุ้มกันทีมมือปืน ล่าสุด จับกุมได้แล้วกำลังนำตัวมา สภ.นาจอมเทียน โดยรถโตโยต้า ยาริส เป็นรถที่เช่ามาจากในเมืองพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook