เด็กหญิง 6 ขวบเถียงพ่อ ถูกเข็มขัดฟาด-ไม้แขวนเสื้อตีสั่งสอน ถึงขั้นตาย

เด็กหญิง 6 ขวบเถียงพ่อ ถูกเข็มขัดฟาด-ไม้แขวนเสื้อตีสั่งสอน ถึงขั้นตาย

เด็กหญิง 6 ขวบเถียงพ่อ ถูกเข็มขัดฟาด-ไม้แขวนเสื้อตีสั่งสอน ถึงขั้นตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงจีนวัย 6 ขวบ ถูกพ่อใช้เข็มขัด-ไม้แขวนเสื้อฟาดตี เลือดคั่งจนสุดท้ายเสียชีวิต เหตุเพราะดื้อไม่เชื่อฟังและเอ่ยปากเถียง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานข่าวสลด เด็กหญิงวัย 6 ขวบคนหนึ่งเพราะดื้อไม่ฟังคำและเถียงพ่อ จึงถูกผู้เป็นพ่อใช้เข็มขัดหนังและไม้แขวนเสื้อฟาดตีสั่งสอนนานกว่า 1 ชั่วโมง จนเด็กหญิงเกิดภาวะเลือดคั่ง ม่วงคล้ำคำเขียวทั่วร่างกาย และเสียชีวิตในท้ายที่สุด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง โดยช่วงบ่ายวันนั้นชายคนดังกล่าวทราบแซ่เจี่ยง ดูแลลูกสาวอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง แต่ลูกสาวเกิดดื้อไม่ฟังเชื่อและเอ่ยปากเถียงเขาจึงตีสั่งสอน หลังจากตีเสร็จเขาก็ได้เรียกลูกสาวให้ลุกขึ้นมาอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว

แต่ฝ่ายลูกสาวบอกว่า “พ่อ หนูลุกไม่ขึ้น” ซึ่งเขาคิดว่าลูกยังคงเสแสร้งแกล้งทำอยู่ จึงพูดไปว่า “แกเก่งกาจขนาดนี้ยังต้องการคนมาลากดึงหรอ?” กระทั่งต่อมาเขาพบว่าร่างกายของลูกเกิดผิดปกติจึงรีบอุ้มพาไปโรงพยาบาล แม้ว่าแพทย์จะพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้วแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กหญิงเอาไว้ได้

รายงานระบุว่า เมื่อปี 2012 ตอนที่เด็กหญิงยังไม่เกิด พ่อคนนี้ของเธอเคยถูกจับจำคุกเป็นเวลา 5 ปี ด้วยข้อหาจี้ปล้น และเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว โดยช่วงนี้ภรรยาของเขาซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันก็ได้ออกจากบ้านไป ส่วนเด็กหญิงปกติจะอยู่ในความดูแลของผู้เป็นปู่กับย่า ซึ่งหากเด็กหญิงปิดเทอมพวกเขาก็จะพาเธอไปทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างด้วย

ขณะที่ฝ่ายพ่อหลังจากพ้นโทษออกจากคุกมาก็มีอารมณ์หุนหันพลันแล่น ฉุนเฉียวง่าย โดยเขาได้ออกไปทำงานต่างเมืองเมื่อช่วงต้นปี และเรื่องน่าสลดนี้ก็เกิดขึ้นหลังจากเขากลับมาบ้านได้เพียงสองวัน

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปัจจุบันนายเจี่ยงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เด็กหญิง 6 ขวบเถียงพ่อ ถูกเข็มขัดฟาด-ไม้แขวนเสื้อตีสั่งสอน ถึงขั้นตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook