หนุ่มใหญ่ลื่นล้มกลางห้องน้ำหัวฟาดเสียชีวิตคาที่!

หนุ่มใหญ่ลื่นล้มกลางห้องน้ำหัวฟาดเสียชีวิตคาที่!

หนุ่มใหญ่ลื่นล้มกลางห้องน้ำหัวฟาดเสียชีวิตคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลำปางวัย 57 ปี เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ล้มหัวฟาดตายคาที่ ญาติบอกไม่มีโรคประจำตัวอะไร ผู้ตายเป็นคนแข็งแรง 

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางได้รับแจ้งว่า มีคนลื่นล้ม และมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 100/1 บ้านวังชัย ม.16 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายทวน เป็งตา อายุ 57 ปี สภาพศพนอนหงาย เสียชีวิตภายในห้องน้ำข้างบ้าน ในห้องพบที่วางสบู่และยาสีฟันตกอยู่กลางห้องน้ำ

จากการสอบถามนางน้อย ภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้มีโรคประจำตัวใดๆ เป็นคนแข็งแรงคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปนอกบ้าน เอาข้าวไปไว้ที่โรงสีกลางหมู่บ้าน จากนั้นไปดูฝูงวัวที่เลี้ยงไว้กลางทุ่งนา และ ผู้ตายได้กลับเข้ามาที่บ้านเพื่อที่จะไปอาบน้ำ หลังจากนั้นนางน้อยเห็นว่าสามีหายไปนาน จึงเดินตามหา

พบว่าประตูห้องน้ำได้ปิดล็อกจากด้านใน เรียกก็ไม่ตอบ จึงได้วิ่งไปเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยผลักประตูให้เปิด พบว่าผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งเสียชีวิตในห้องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเข้าไปอาบน้ำ น่าจะลื่นแล้วศีรษะไปฟาดกับพื้นห้องน้ำก็เป็นไปได้ 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงความเห็นให้นำศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้งที่ห้องนิติเวช ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อผ่าตัดและหาสาเหตุที่แท้จริงของการตายในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook