ขนลุกซู่-เจ้าของคอนโดฯ ปล่อยเช่า เจอสภาพห้องเละ กรงสัตว์เพียบ

ขนลุกซู่-เจ้าของคอนโดฯ ปล่อยเช่า เจอสภาพห้องเละ กรงสัตว์เพียบ

ขนลุกซู่-เจ้าของคอนโดฯ ปล่อยเช่า เจอสภาพห้องเละ กรงสัตว์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเซียลต่างเห็นใจ พร้อมกับสยองขวัญไปกับเจ้าของห้องในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง หลังเปิดเช็คสภาพห้องที่ปล่อยให้สุดโทรมเต็มไปด้วยกรงสัตว์ แม้ผู้เช่าจะส่งค่าเช่าให้ทุกเดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจประเด็นที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Maha Stanger Guide ได้โพสต์คลิปและภาพถ่ายภายในห้องพักของคอนโดนิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านสุทธิสาร ที่เจ้าของเฟซบุ๊กเป็นเจ้าของและเปิดให้เช่า ที่ผ่านมาไม่มีปัญหาใดๆ เพราะผู้เช่าก็จ่ายค่าเช่าให้ทุกเดือนตามปกติ

แต่ต่อมาทราบว่า ผู้เช่ารายนี้ไม่ได้เข้ามาอยู่ที่คอนโดมิเนียมเป็นปีๆ แล้ว จึงอยากได้ห้องคืน เนื่องจากเกรงว่าสภาพห้องจะทรุดโทรมถ้าไม่มีคนมาอยู่อาศัย แต่ปรากฏว่าผู้เช่ากลับแจ้งว่ายังไม่พร้อมย้ายออก ก่อนจะยอมรับกับเจ้าของห้องว่า ตอนนี้สภาพห้องนั้นคงไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

หลังจากนั้น เจ้าของห้องได้พบกับความจริงด้วยการเดินทางมาดูสภาพห้อง จนพบว่าเลวร้ายกว่าที่คิดไว้ เพราะภายในห้องสุดแสนจะสกปรก เต็มไปด้วยกรงสัตว์เลี้ยงวางเรียงรายอยู่ทั่วห้อง โดยเฉพาะเมื่อเปิดตู้เย็นดู ก็พบฝูงแมลงสาบเดินออกมาเป็นจำนวนมาก ส่วนที่ระเบียงห้องเต็มไปด้วยขี้นกพิราบเกรอะกรังเต็มไปหมด

อย่างไรก็ตาม เจ้าของห้องในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังบอกเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อกับผู้เช่าได้ราวๆ 2 เดือนแล้ว จึงนำเรื่องราวมาโพสต์แชร์เอาไว้ หวังว่าเจ้าตัวจะเห็นข่าวและติดต่อกลับมา ขณะที่ผู้คนจำนวนหนึ่งต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นและรู้สึกเห็นใจเจ้าของห้องที่ต้องมาเจอสภาพเช่นนี้ หลังจากปล่อยให้คนอื่นมาเช่าอยู่อาศัย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขนลุกซู่-เจ้าของคอนโดฯ ปล่อยเช่า เจอสภาพห้องเละ กรงสัตว์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook