อุ้มลูกน้อยร้องกองปราบฯ วอนช่วยหาตีนผีขับรถชนสามีตาย

อุ้มลูกน้อยร้องกองปราบฯ วอนช่วยหาตีนผีขับรถชนสามีตาย

อุ้มลูกน้อยร้องกองปราบฯ วอนช่วยหาตีนผีขับรถชนสามีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 ปีไม่คืบ ภรรยาเหยื่อตีนผีชนสามีดับที่สัตหีบ อุ้มลูกน้อย ร้องกองปราบฯ ช่วยสืบหาตัวคนร้าย หลังคดีไม่คืบหน้า

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วย น.ส.น้ำฝน ภรรยาผู้ตาย คือ นายอุกฤษฏ์ อายุ 31 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากเหตุการณ์รถยนต์ชนกันจนพลิกคว่ำ 2 คันในพื้นที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อยื่นเรื่องร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อให้ช่วยสืบสวนหาตัวคนร้ายในคดีนี้

หลังจากในช่วงเวลาเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ภรรยาผู้ตายได้ไปติดต่อสอบถามร้อยเวร สภ.สัตหีบ แต่ก็ไม่มีความหน้า พร้อมกันนั้นได้บอกกับทางภรรยาผู้ตายว่า คนที่ไม่ได้จดทะเบียนไม่มีสิทธิ์ติดตามคดี จึงบอกให้ภรรยาไปจดรับรองบุตรก่อนถึงจะมาตามคดีได้

นายรณณรงค์ กล่าวว่า มีความสงสัยในคดี เนื่องจากเวลาผ่านมาเกือบ 1 ปี แต่ทางคดีไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่มีเบาะแสของรถต้องสงสัย แต่เหตุจึงไม่มีการยึดรถยนต์คันดังกล่าวมาตรวจค้น จนกระทั่งขณะนี้รถยนต์คันดังกล่าวถูกทางไฟแนนซ์ยึดไป

ทาง น.ส.น้ำฝน ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวพร้อมน้ำตานองหน้าว่า หลังจากสามีเสียชีวิตทางครอบครัวมีความลำบากมาก และจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้กระทำผิดชนแล้วหนีเข้ามาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จึงอยากให้ผู้ที่พบเห็นรถยนต์ยี่ห้ออีซุซุ สีขาว ป้ายทะเบียน ผจ 2568 ระยอง แจ้งข้อมูลมาได้ที่ทางกองปราบปรามเพื่อเป็นเบาะแสช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook