"หมอสอง นพรัตน์" โสดอีกครั้ง พร้อมทุกอย่าง แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

"หมอสอง นพรัตน์" โสดอีกครั้ง พร้อมทุกอย่าง แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

"หมอสอง นพรัตน์" โสดอีกครั้ง พร้อมทุกอย่าง แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวเม้าท์แว่วเข้าหูว่า หมอสอง-นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก กลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกดาวรุ่งวิกพระราม เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน แต่เนื่องจากมีปัญหาเรื่องของเวลาเป็นอุปสรรค จึงทำให้รักสะดุดไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องปิดฉากความสัมพันธ์หลังจากที่เริ่มศึกษาดูใจกันได้เพียงไม่นาน ซึ่งล่าสุดทางด้าน หมอสอง เองก็ได้ออกมาอัปเดตชีวิตหนุ่มโสดให้เราฟังว่า

>> ผ่าชีวิต หมอนพรัตน์ จากเด็กขายลูกอม สู่ศัลยแพทย์ร้อยล้าน

"ช่วงนี้ทำแต่งานนะครับ รักกับงานไปก่อน (หัวเราะ) คือยังไม่มีเวลาไปให้แทคแคร์ดูแลใครเลยจริงๆ ยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องความรัก และเอาตรงๆ ตัวผมก็ยอมรับนะครับว่าอยากจะมีใครสักคนมาคอยเคียงข้าง หรือดูแลเอาใจใส่ ผมก็เหมือนคนทั่วไปแหละครับ อยากจะเจอสาวที่ใช่และชอบ อยากจะสร้างครอบครัว เพราะอายุผมก็พร้อมแล้ว หน้าที่การงานก็พร้อมมาด้วยแล้ว คอยแค่ภรรยาและลูก”

“ซึ่งผมก็เชื่อนะเรื่องบุพเพสันนิวาส แต่รอมานานแล้วไง รอนานเกินไปไหม (หัวเราะ) คงต้องใช้บุพเพอาละวาดช่วยด้วยมั้งครับ แต่ช่วงนี้นอกจากทำงานแล้ว ก็ยังได้มีโอกาสไปทำบุญด้วย อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนบ้านโนนงาม จังหวัดอุบลราชธานี ชีวิตตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ”

“ส่วนเรื่องการศัลยกรรมที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสเกี่ยวกับอันตรายต่างๆ เอ่อ…ผมเชื่อว่า สมัยนี้ลูกค้าฉลาดเลือกกันมากขึ้น คือเขาแค่เสิร์ชๆ ก็จะรู้ข้อมูล ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา และคลินิกของผมเองอย่างทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทำจมูก ส่วนเรื่องทำนมก็มีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หมอสอง นพรัตน์" โสดอีกครั้ง พร้อมทุกอย่าง แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook