โล้นซ่าโผล่-พ่อเฒ่าไปธุระกลับบ้านถึงกับมึน เจอะชายแปลกหน้านอนเปิดพัดลมชิลล์

โล้นซ่าโผล่-พ่อเฒ่าไปธุระกลับบ้านถึงกับมึน เจอะชายแปลกหน้านอนเปิดพัดลมชิลล์

โล้นซ่าโผล่-พ่อเฒ่าไปธุระกลับบ้านถึงกับมึน เจอะชายแปลกหน้านอนเปิดพัดลมชิลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 3 ส.ค. 61 )   เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจาก นายประสงค์ โพธิ์แดง กำนันตำบลปราสาท อ.บ้านด่าน ว่ามีชายฉกรรจ์บุกเข้าไปอาศัยอยู่ในห้องนอนของชาวบ้าน โดยเกรงว่าจะเป็นคนร้าย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ซึ่งที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในพื้นที่ ต.ปราสาท  มีนายเจริญ อายุ 72 ปี เป็นเจ้าของ โดยมีชาวบ้านกว่า 10 คน ล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ชายที่อยู่ในบ้านหลบหนี ตรวจสอบบริเวณบ้านพบ จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮ้อนด้า CBR สีดำ ทะเบียน 1กช 2129 บุรีรัมย์ จอดอยู่หน้าบ้าน ขณะที่ห้องนอนภายในบ้านถูกล็อกไว้ จึงเคาะประตูเรียกให้ออกมาแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป   

พบชายคนหนึ่งลักษณะหัวโล้นคล้ายพระ สวมกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ ห้อยปะคำ 2 เส้น นอนเปิดพัดลมหลับอยู่ภายในห้อง ทราบชื่อภายหลังคือ นายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ จึงเชิญตัวออกมาสวบสอน

จากการสอบถามนายธนากร ให้การวกไปวนมา โดยอ้างว่า บวชเป็นพระ อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ และมีคนบอกให้มาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้ เนื่องจากเป็นบ้านตัวเองในอดีต จึงขับรถออกมา โดยฝากศีลไว้ในช่วงเข้าพรรษา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายธนากร มาที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อติดต่อญาติให้มารับ เนื่องจากตรวจสอบประวัติส่วนตัว พบว่า เคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชหลายแห่ง

ด้านนายเจริญ เจ้าของบ้าน เผยว่า  ตนได้ล็อกประตูบ้านใว้ เพื่อที่จะไปตลาดนัดคลองถมในตัว อ.บ้านด่าน แต่ได้วางลูกกุญแจไว้หน้าบ้าน จนกลับมาจากตลาด เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน เมื่อเข้าไปในบ้านได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำอยู่ในห้องนอนจึงเปิดประตูเข้าไป เห็นนายธนากร อยู่ในห้อง และผลักตนออกจากห้อง และล็อกประตูทันที ตนตกใจจึงรีบแจ้งกำนัน และเพื่อนบ้านได้พากันมาล้อมไว้เพื่อไม่ให้หลบหนี ก่อนแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โล้นซ่าโผล่-พ่อเฒ่าไปธุระกลับบ้านถึงกับมึน เจอะชายแปลกหน้านอนเปิดพัดลมชิลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook