โศกนาฏกรรม! กระบะชนสนั่นพังยับ-ไฟลุกท่วมย่างสดศพสยองคาซากรถ

โศกนาฏกรรม! กระบะชนสนั่นพังยับ-ไฟลุกท่วมย่างสดศพสยองคาซากรถ

โศกนาฏกรรม! กระบะชนสนั่นพังยับ-ไฟลุกท่วมย่างสดศพสยองคาซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 4 ส.ค. 61 ) ร.ต.อ.นิยม พรมศาสตร์ รองสารวัตร ( สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เปิดเผยว่า รับแจ้งจากกู้ภัยสยามใจ จุดมาบข่า  เมื่อเวลา 03.17 น. ของวันนี้  มีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันบริเวณ ถนนสายบายพาส 36 ใกล้เคียงจุดกลับรถบึงเพชร จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุในทันที

เมื่อไปถึงบริเวณจุดกลับรถบึงเพชร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น D-max 4 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กบ 2958 กรุงเทพมหานคร ไฟกำลังลุกท่วม ด้านท้ายของรถ  พบรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต สีชมพู หมายเลขทะเบีบน 2 ฒก1877 กทม.  จอดเสยท้ายอยู่ในฝั่งเลนถนนขาเข้าเมืองระยอง สภาพพังยับ

ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  เป็นชายทราบชื่อ คือ นายสุรขัย  อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ รถยนต์กระบะเชฟโรเลต ได้รับบาดเจ็บ ขาขวาหัก และ นายสุทธิพงษ์ อายุ 33 ปี เป็นผู้โดยสารมากับรถเชฟโรเลต  ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก กู้ภัยฯ  ช่วยเหลือนำส่ง รพ.นิคมทั้ง 2 ราย 

และมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ที่ติดในซากรถไฟลุกไหม้  ซึ่งรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองมาบตาพุด พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระงับเหตุดับไฟที่ลุกไหม้ซากรถ กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ เบื้องต้นไม่ทราบเพศไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตขับขี่

จากการสอบสวน ร.ต.อ.นิยม  เผยว่า รถยนต์กระบะ 4 ประตู ดีแม็ก ได้ขับมาจากตัวเมืองระยอง พอถึงจุดเกิดเหตุ ได้เสียหลักหมุนเคว้งข้ามเลนมาในฝั่งขาเข้าเมืองระยอง ทำให้ ชนกับรถยนต์กระบะเชฟโรเลต ที่กำลังขับมาเพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยอง ชนสนั่นไฟลุกท่วม ย่างสดสยองผู้ขับขี่รถยนต์ดีแม็ก 4 ประตู ที่ติดอยู่ในซากรถ

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ผู้เสียขีวิตเป็นใครมาจากไหน ได้ประสานบริษัทประกันภัยติดต่อญาติของผู้เสียขีวิตเข้ามาติดต่อ และรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โศกนาฏกรรม! กระบะชนสนั่นพังยับ-ไฟลุกท่วมย่างสดศพสยองคาซากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook