บิ๊กโจ๊กรวบหนุ่มขโมยปิกอัพนายจ้าง ไปจี้ฉุดข่มขืนสาวลาวคาโรงแรม

บิ๊กโจ๊กรวบหนุ่มขโมยปิกอัพนายจ้าง ไปจี้ฉุดข่มขืนสาวลาวคาโรงแรม

บิ๊กโจ๊กรวบหนุ่มขโมยปิกอัพนายจ้าง ไปจี้ฉุดข่มขืนสาวลาวคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กโจ๊กนำทีมจับ หนุ่มลูกจ้างไม่รักดี แอบขโมยรถปิกอัพเจ้านาย ก่อนไปก่อเหตุใช้มีดจี้ฉุดเหยื่อสาวชาวลาว พาไปข่มขืนคาโรงแรมที่ อ.บ้านโป่ง หลักฐานมัดตัว ต้องยอมรับสารภาพ

(4 ส.ค.) ผู้สือข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อม จนท.ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) สภ.ปากเกร็ด และ สภ.สามพราน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาลักรถนายจ้าง ก่อนจะไปฉุดหญิงสาวชาวลาวไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งคดีนี้ได้ร้องเรียนช่วยเหลือผ่านทางเฟซบุ๊กของ รอง ผบช.ทท.

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายปราโมทย์ อายุ 41 ปี พร้อมกับของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง อาวุธมีดพกสั้นยาว 4 นิ้ว เชือกสีฟ้า-ขาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเช้ามืด นายปราโมทย์ ได้ก่อเหตุลักรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ของนายจ้าง และใช้อาวุธมีดบังคับข่มขืน น.ส.ฝน (นามสมมติ) สัญชาติลาว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ที่ลานวัดโคนอน แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.273/2561 ลงวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรืออยู่ในความครอบครองของนายจ้างในเวลากลางคืน พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ หรือใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดศีลธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

รวมทั้งข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อวิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ ซึ่งหลังจาการจับกุมและสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแต่โดยดี จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook