มาแล้ว! การ์ดงานแต่งงาน "เจนี่-มิกกี้" สวยมาก

มาแล้ว! การ์ดงานแต่งงาน "เจนี่-มิกกี้" สวยมาก

มาแล้ว! การ์ดงานแต่งงาน "เจนี่-มิกกี้" สวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานแต่งงานของคู่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ ตามความคาดหมายที่น่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม หลังจากเจนี่ออกมาอัปเดตเรื่องราวความรักล่าสุดที่กำลังเบ่งบาน โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู และทุกอย่างดูจะลงตัวไปหมด

>> “เจนี่” พูดครั้งแรกหลังถูกขอแต่งงาน ขอบคุณแม่มิกกี้ที่ต้อนรับลูกสะใภ้คนนี้

>> “เจนี่” ไม่ได้ถือเคล็ด แต่ไม่มีอะไรอัปเดตเรื่องงานแต่ง อยากให้รอดูวันจริงเลย

และอีกหนึ่งขั้นตอนในการเชิญแขกที่จะมาร่วมงานก็มาถึง เพราะล่าสุดเจนี่ ได้เผยให้เห็นการ์ดงานแต่งงานแล้ว และวิดีโอนี้ก็ไม่ได้ถ่ายให้เห็นชัดว่างานแต่งงาน เจนี่-มิกกี้ จะจัดขึ้นวันที่เท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าเป็นการ์ดงานแต่งงานที่เรียบหรูดูดีมาก แถมยังใส่ใจทุกรายละเอียด 

ซึ่งความพิเศษของการ์ดก็อยู่ที่คนที่ออกแบบวาดให้นั่นคือ ซินแสเป็นหนึ่ง ที่เจนี่สนิทและนับถือมาก ซึ่งซินแสเป็นหนึ่งได้เขียนแคปชั่นบรรยายถึงการ์ดแต่งงาน เจนี่-มิกกี้ ไว้ด้วยว่า

"เป็นการ์ดแต่งงานชิ้นแรกในชีวิต ที่อาจารย์ลงมือประดิษฐ์วาดอักษรด้วย 'หัวใจ' ขึ้นด้วย J (เจนี่ ) คล้องด้วย M (มิกกี้) เน้นสายใยแห่งรัก สายใยแห่งความเข้าใจ นับจากนี้ต่อไปขอให้ รักนี้นิรันดร์ ขอให้ลูกศิษย์ทั้งสองคน มีความสุขในชีวิตคู่ และจงใชัชีวิตในทุกๆวันให้เหมือนวันแรกที่บอกรักกันนะคะ / ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

และแฟนๆ ที่เข้าไปแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่ รวมถึงต่างอยากเห็นงานแต่งงานของคู่แล้ว 

>> "เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มาแล้ว! การ์ดงานแต่งงาน "เจนี่-มิกกี้" สวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook