อนุมัติหมายจับ "มด-บ่าว" ลูกสมุน "เสี่ยอ้วน" ตร.เล่าฉากต่อฉาก ใครสังหารใครก่อน

อนุมัติหมายจับ "มด-บ่าว" ลูกสมุน "เสี่ยอ้วน" ตร.เล่าฉากต่อฉาก ใครสังหารใครก่อน

อนุมัติหมายจับ "มด-บ่าว" ลูกสมุน "เสี่ยอ้วน" ตร.เล่าฉากต่อฉาก ใครสังหารใครก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ยิงสังหาร น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับ ลงวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ 343/2561 ให้แก่ นายกฤษณะ หรือ มด อายุ 22 ปี ชาว อ.ข้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช และ หมายจับเลขที่ 342/2561 ให้แก่ นายณรงค์ หรือ บ่าว อายุ 22 ปี ชาว อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ได้เปิดแผนขั้นตอนการสังหาร โดยระบุว่า นายสายันต์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ เป็นคนส่งเป้าหมายสถานที่ให้กับ นายบ่าว มือปืนของเสี่ยอ้วนตลอดเวลา ก่อนที่จะรายงานต่อไปยังเสี่ยอ้วนที่มาด้วยกันได้ทราบ

โดยที่ขณะกลุ่มผู้ตายได้เข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ เพื่อเที่ยวชมบริเวณเขาชีจรรย์ ขณะกลับมาที่รถ นายป๊อปปี้ เป็นคนขับรถยนต์โตโยต้ายาริสได้เข้ามาปิดท้ายรถคันที่กลุ่มผู้ตายขับมา เพื่อให้ถอยหนีไปไหนไม่ได้ โดยมี นายมด ซึ่งเป็นหลานของนายสายันต์ นั่งมาข้างๆ เพื่อคอยคุ้มกัน

หลังจากนั้น นายบอล ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี พร้อมด้วยเสี่ยอ้วนกับนายบ่าว เข้ามาขณะที่คนตายทั้งคู่ยืนอยู่ ด้านท้ายรถ โดยเสี่ยอ้วนลงมาจากรถและใช้อาวุธปืนจ่อหัวน้องสปายเพื่อข่มขู่ แต่ทั้งคู่พยายามจะหนี ทำให้เสี่ยอ้วนเปิดฉากยิงใส่ น้องฟอส จำนวน 1 นัด ขณะที่กำลังจะเปิดประตูหน้ารถ ก่อนที่นายบ่าวจะยิงใส่ น้องสปาย จำนวน 4 นัด และยิงซ้ำไปที่ น้องฟอส อีก 2 นัด ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตทันที ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

news25-1นายบ่าว และ นายมด ลูกสมุนเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาที่ศาลอนุมัติออกหมายจับล่าสุด

พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า นายบ่าว หรือ นายณรงค์ เป็นมือปืน ส่วนอีกคนคือ นายมด หรือ นายกฤษณะ เป็นคนคอยคุ้มกัน ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นหลานของนายสายันต์ ถูกชักนำให้เข้าวงการมือปืนทั้งหมด และยังเป็นคนแนะนำให้รู้จักเสี่ยอ้วนด้วย

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เสี่ยอ้วนยิงใส่ น้องฟอส ก่อน และ นายบ่าว ได้ยิงใส่ น้องสปาย ตามมา และเล็งยิงซ้ำใส่ น้องฟอส อีกครั้ง แต่ตอนนี้ต้องรอผลทางวิทยาศาสตร์ รายละเอียดขอให้เป็นเรื่องของการสอบสวนก่อน แต่จากพฤติการณ์ทางกฎหมายถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ

ขณะที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 มีความเป็นห่วงเป็นใยในคดีนี้ และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้กำชับเร่งดำเนินการคดีนี้ให้เร็วที่สุด ตอนนี้ทางตำรวจรู้เบาะแสแล้วว่า หลบหนีไปอยู่ที่ไหนกันบ้าง ยังอยู่ระหว่างการจับกุม แต่ยังเปิดเผยไม่ได้มาก เพราะจะเสียต่อรูปคดี

สำหรับเหตุการณ์นี้มีการวางแผนเอาไว้แล้วจากเสี่ยอ้วน เพราะ นายสายันต์ ปลอมตัวคลุกคลีกับผู้ตาย เนื่องจากความแค้นส่วนตัวที่มีกับฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต ที่แอบคบหาอยู่กับเพื่อนชาย ทำให้เสี่ยอ้วนไม่พอใจ เพราะทุ่มเทให้กับคนคนนี้ไปเยอะมาก แต่ทั้งนี้ประเด็นเรื่องเงิน 4 ล้านบาท ยังต้องหาพยานหลักฐานมายืนยันให้ครบถ้วนก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook