"แจ๊ส ชวนชื่น" เผยเหตุลั่น "บางเรื่องก็ไม่ได้ตลก" เอ่ยชัดๆ แค่อยากให้บางคนรับรู้

"แจ๊ส ชวนชื่น" เผยเหตุลั่น "บางเรื่องก็ไม่ได้ตลก" เอ่ยชัดๆ แค่อยากให้บางคนรับรู้

"แจ๊ส ชวนชื่น" เผยเหตุลั่น "บางเรื่องก็ไม่ได้ตลก" เอ่ยชัดๆ แค่อยากให้บางคนรับรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงนักร้องอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น ได้เขียนระบายความรู้สึกโดยมีข้อความระบุว่า "บางเรื่องกูก็ไม่ได้ตลก อยากที่มึงมองเข้าใจปะ?"  ซึ่งหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวหมายถึงใครกัน

ล่าสุด งานกิจกรรม SHOWCASE ปิดโปรเจกต์ "เด็ก Dance 2018 ตอน Me, Hero ยอดมนุษย์สุดพลัง" มีโอกาสได้เจอ แจ๊ส ชวนชื่น เลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นร้องแรงดังกล่าว

ดราม่า ข้อความที่โพสต์ลงในไอจี เกิดอะไรขึ้น

"บางทีมันมีอะไรเข้ามาในหัว ผมเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรอยู่แล้ว แต่บางทีมันอยากระบายอะไรในหัวในโซเชียลของผมซึ่งทุกคนไม่ต้องมาสนใจก็ได้ บางทีผมไม่สามารถจะบอกอะไรได้ อย่างที่บอกบางทีผมไม่ได้ตลกทุกเรื่องอย่างที่ทุกคนเห็น อย่างเช่นงานที่ผมตั้งใจทำจะมีเสียงคนพูดว่าไปเล่นตลกเถอะ ซึ่งบางอย่างผมตั้งใจทำจริงๆ ซึ่งบางทีผมต้องพิสูจน์ความตั้งใจของตัวเอง บางทีมันไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว แต่จริงๆ ผมไม่ถือสาไม่ได้โกรธอะไรแค่ระบายไป แล้วมันสบายใจแค่นั้นเอง"

เหมือนมีคนมาสบประมาทเราใช่ไหม

"ด้วยครับ อ่านคอมเมนต์ไปเรื่อยๆ แต่ดูแล้วมันเป็นแรงขับเคลื่อนให้ตัวเราเหมือนกัน เราแค่พูดไปเพื่อให้คนเขาเห็นแล้วเขาคิดแค่นั้น เขาอาจจะอ่านก็ได้ ผมแค่ตอบโต้ของผมตรงนี้แค่นั้นเอง มันมีหลายๆ เรื่อง บางทีบอกแจ๊สไปเล่นตลกเหมือนเดิมดีกว่า ผมเล่นอยู่แล้ว แต่ว่าผมแค่อยากทำอย่างอื่นด้วยเหมือนกัน แต่พวกคอมเมนต์พวกนี้มันไม่ได้ทำให้ผมชีวิตตกอับหรือเสียศูนย์อยู่แล้ว ผมก็เหมือนคนทั่วไปพนักงานบริษัทนั่นแหละแค่โพสต์อะไรระบายแล้วสบายใจแค่นั้นเอง" 

>>"แจ๊ส ชวนชื่น" คนจริง โพสต์ IG ฝากถึงคนใช้ "นิสัยเลีย" เพื่อให้ตัวเองดัง

เห็นแล้วมีการไปด่ากลับบ้างไหม 

"ไม่มี แค่โพสต์ระบายตรงนี้แล้วก็จบ บางทีเราไปเช็คเฟชบุ๊คเองเราก็เห็น แต่เราไม่ได้ไปว่าเขากลับหรอกครับ เพราะเรารู้ว่าทุกคนโดนเหมือนกัน แต่ที่ออกมาโพสต์ แค่บางทีคนๆ นั้นอาจจะเห็น ผมก็อยากจะบอกให้รู้ว่าผมรู้สึกแบบนี้นะ"

มีน้อยใจไหม 

"ไม่นะ ไม่เลย มันดีด้วยซ้ำเพราะว่ายิ่งว่าผม ผมยิ่งมีกำลังใจ แต่คนที่ถูก มันก็มีหลายแบบบางคนอาจจะน้อยใจแต่ผมไม่รู้สึกอะไรเลย"

เราไม่เลิกอ่านคอมเมนต์ มันจะได้จบไป

"คือผมก็ต้องเช็คงานผมไง คนที่ด่าเลอะเทอะเราปัดไป แต่ก็มีคนที่คอมเมนต์จริงๆ เราก็ต้องอ่าน แต่ไม่ทำให้บั่นทอนให้หรือท้ออะไร ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว กำลังใจของผมคือเมียกับลูกและพ่อกับแม่ แค่นั้นไม่ใช่คนอื่น"

อยากบอกอะไรคนที่คอมเมนต์

"ไม่หรอกครับเขามีสิทธิ์ที่จะระบาย ผมมีสิทธิระบายเหมือนกัน ไม่มีอะไรแค่นั้น"

อัพเดทเรื่องบ้านหน่อย 

"หมดแล้ว ปลวกกินหมดแล้ว (หัวเราะ) ทำไปเรื่อยๆ มันยังไม่เสร็จดี มีตังค์ก็ทำไม่มีตังค์ก็หยุด เพราะเป็นเหมือนที่ทำงานจริงๆ เลย เพราะสุดท้ายผมนอนบ้านแม่ยายอยู่แล้ว ยังไงหลานต้องอยู่ที่นั่น เมียก็ต้องอยู่ที่นั่นเขาไม่ให้ไปนอนที่ไหน"

ตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว

"ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว คิดว่าจะเสร็จไม่เกินปีนี้หรือปีหน้า งบไม่เท่าไหร่ ต้องถามเมียเพราะเมียเป็นคนคุมบัญชีแ ต่ค่าใช้จ่ายมันก็บานปลายอยู่แล้วกับการทำบ้าน ประมาณ 10 ล้านละกัน"

20 ห้องถึงไหม 

"ซอยจากแฟลตคลองจั่นเลยใช่ไหม (หัวเราะ) เหมือนใหญ่ แต่จริงๆ แล้วมันเล็ก ทำสามชั้นทำให้มันคุ้มค่าเพราะมันเป็นที่ทำงานเป็นโฮมออฟฟิศ ตอนนี้เมียบังคับให้ทำงานเพราะเอาเงินไปโปะบ้านหมด (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยเหตุลั่น "บางเรื่องก็ไม่ได้ตลก" เอ่ยชัดๆ แค่อยากให้บางคนรับรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook