โดม แจงปมปิดฉาก การ์ตูน โปรดฟังแต่ต้นจนจบ!

โดม แจงปมปิดฉาก การ์ตูน โปรดฟังแต่ต้นจนจบ!

โดม แจงปมปิดฉาก การ์ตูน โปรดฟังแต่ต้นจนจบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจงเหตุแคร์คุณแม่-เซ็งข้อหาทำดาราสาวช้ำใจรอบสอง ขอสื่อช่วยลงทุกคำพูด

"เอาแบบนี้ดีกว่า ขอให้โดมพูดเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบและจะพูดแบบชัดเจน ใครที่สนใจเรื่องนี้ช่วยฟังโดมตั้งแต่ต้นจนจบด้วย และวานพี่ๆนักข่าวช่วยลงคำพูดของผมทุกคำพูดเลยครับ เพราะบางครั้งการตัดทอนมันทำให้เนื้อข่าวมันเปลี่ยนและไม่ตรงตามจุดประสงค์ที่ผมต้องการ" นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการ์ตูน อินทิรา ระหว่างร่วมงาน เมน อิน พิ้งก์ ที่เซ็นทรัล เมื่อ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

"การที่การ์ตูนแต่งงานแล้ว ผมไม่แคร์ครับ แต่เรื่องนี้ทั้งหมดมันไม่ใช่แค่คนๆ หนึ่งเคยแต่งงานแล้ว เรื่องๆ นี้มันมีข้อมูลรายละเอียดที่ตามออกมาอีกมากโดยที่ผมไม่ได้รู้เรื่องนี้มาก่อน ผมเพิ่งมารู้พร้อมกับพี่ๆนักข่าวทุกๆคน ณ วันนั้นที่ผมรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผมออกมาพูดกับพี่ๆ นักข่าว ผมไม่ได้ต้องการแบบโคตรแมนหรือสุภาพบุรุษเลย ผมแค่กลับบ้านไป ถามตัวเองว่าผมรับได้จริงๆ มั้ย ซึ่งคำตอบที่ได้รับคือ ผมรับได้ ก็เลยออกมาพูดแต่หลังจากนั้นมันกลายเป็นว่ามีเรื่องอะไรออกมาอีก ซึ่งจะให้ผมทำอย่างไรครับ ผมก็รู้พร้อมๆ กับพวกนักข่าว จะให้ผมทำอย่างไร

ผมถาม ถ้าเกิดพวกพี่เป็นผมจะให้ผมทำอย่างไร เพราะฉะนั้นผมมีครอบครัว ผมมีคุณแม่ มีเพื่อนๆ ทุกคนเป็นห่วงผมครับ โดยเฉพาะคุณแม่ผมเครียดกับเรื่องนี้มากๆ หลังจากตรงนี้ผมก็เอาเรื่องทั้งหมดไปปรึกษาการ์ตูนว่าสถานการณ์แบบนี้เราจะทำอย่างไร เราคุยกันด้วยดีครับ  สื่อบางสื่อ อินเตอร์เน็ตบางอินเตอร์เน็ต มาลงว่าผมหักอกเขา ผมทำให้เขาช้ำใจรอบสอง จริงๆ น่าจะไปถามเจ้าตัวเขาก่อนว่าเขารู้สึกอย่างไรก่อนที่จะลงไปแบบนั้น พอลงไปแบบนั้นคนที่เสียหายก็คือผมอีก

โดยที่ก็ยังไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวเขารู้สึกอย่างไร ซึ่งเขาก็บอกกับผมเองว่าเขาก็อยากหยุดความสัมพันธ์ หยุดการพัฒนาความสัมพันธ์กับผมเหมือนกัน เพราะเขาไม่อยากให้ปัญหาของเขามันวุ่นวายและบานปลายมากไปกว่านั้น ทุกๆ คนไม่ได้ถามผม เจอรูปผมไปเดินที่หัวหินก็ลงข่าวว่าผมปลอมตัวไป และทำให้การ์ตูนอกหัก สื่อมวลชนดีๆมีเยอะครับ ผมอยู่วงการบันเทิงมานานผมรู้ว่าเยอะมากเลยครับ แต่สื่อที่ไม่ดีก็มีครับแต่ผมเชื่อว่าไม่อยู่ยงคงกระพันหรอกครับ" หนุ่มโดม กล่าว

นักข่าวถามว่า ประเด็นสำคัญที่ทำให้โดมยุติความสัมพันธ์กับการ์ตูนคืออะไร? ดาราหนุ่มกล่าวว่า "ผมแคร์คุณแม่ของผมครับ แม่ไม่ถึงกับไม่แฮปปี้ที่ผมมีข่าวกับการ์ตูน เพราะตั้งแต่วันแรกที่ผมรู้ว่าเขาเคยแต่งงานมา ผมก็เล่าให้แม่ผมฟังตรงๆเลย เพราะคุณแม่ของผมเคยเจอเขาครั้งนึง แม่ผมก็ยังเป็นคนพูดเองว่า คนเรามันวัดกันตรงนั้นไม่ได้ คุณแม่ของผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยแต่งงานกับคุณพ่อของผมแล้วก็เลิกกัน ก็อาจจะมองเรื่องนี้ว่าคนเรามันผิดพลาดและเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่พอหลังจากนั้นก็อย่างที่ผมพูดไปมันก็มีเรื่องออกมา ซึ่งผมไม่รู้มาก่อนก็มารู้พร้อมๆกัน พอเป็นแบบนั้นปุ๊บมันก็ต้องกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่ว่าจะอย่างไร บอกแล้วว่าเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่แค่คนๆหนึ่งแต่งงาน"

นักข่าวถามต่อว่า ที่บอกว่าคุณแม่เครียดอาจจะไม่ใช่เรื่องที่การ์ตูนเคยแต่งงาน แต่เครียดประเด็นโจมตีเรื่องเมียน้อยใช่หรือเปล่า? โดม กล่าวว่า "ผมไม่ขอพูดรายละเอียดแล้วกันนะ เรื่องนี้มันจบไปแล้วและผมคิดว่ามันไม่เป็นประโยชน์กับตัวการ์ตูนเขาแน่นอน ที่เราจะมานั่งรื้อฟื้นขุดคุ้ยเรื่องที่เจ้าตัวเขาก็รับกับตรงนี้มาเยอะแล้ว ผมว่าเอาเป็นว่าคุณแม่ของผมค่อนข้างเป็นคนธรรมะธัมโม สิ่งหนึ่งที่แม่เป็นคนบอกผมและผมเอาคำพูดนี้มาพูดก็คือ เรื่องอะไรที่มันผิดศีลธรรม มันก็คือผิดไงครับ ตรงนี้คือสิ่งที่คุณแม่พูดกับผม คุณแม่ของผมเป็นคนซีเรียสกับเรื่องแบบนี้ครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook