มีเงื่อนงำ! นักศึกษาปี 4 รถชนต้นไม้ดับปริศนา ศพไม่มีแผล-กางเกงในหาย

มีเงื่อนงำ! นักศึกษาปี 4 รถชนต้นไม้ดับปริศนา ศพไม่มีแผล-กางเกงในหาย

มีเงื่อนงำ! นักศึกษาปี 4 รถชนต้นไม้ดับปริศนา ศพไม่มีแผล-กางเกงในหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. นายไพโรจน์ อายุ 43 ปี และ น.ส.หนูกรรณ์ อายุ 48 ปี บิดาและมารดาของ น.ส.วรรณวิสา หรือ น้องน้ำหวาน อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง และเป็นอดีตเยาวชนต้นแบบเก่งและดี ได้เดินทางมาที่ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีลูกสาว เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

น.ส.หนูกรรณ์ อายุ 48 ปี มารดาน้องน้ำหวานเปิดเผยว่า หลังโรงเรียนปิดเทอมลูกสาวได้กลับมาบ้านเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่แบ่งเบาภาระหาเงินเรียนต่อโดยการไปช่วยญาติขายของ กระทั่งคืนวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ลูกสาวได้เดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนซึ่งเป็นทอมและเพื่อนชายที่คาดว่าเพิ่งรู้จักกันเป็นวันแรก นั่งรถไปด้วยกัน 3 คน ซึ่งเดินทางไปถึงสถานบันเทิงเวลาประมาณเที่ยงคืน หลังออกจากสถานบริการรถได้เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ หน่วยกู้ภัยจึงมาแจ้งญาติให้ทราบเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 19 กรกฏาคม2561 ญาติจึงเดินทางไปรับศพบุตรสาวกลับบ้านเพื่อจะนำมาอาบน้ำศพ ก็ได้สังเกตเห็นพบว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นของลูกสาวได้ถูกใส่กลับด้าน เอากระดุมไว้ด้านหลัง ซิปไม่ได้รูด รวมทั้งไม่สวมกางเกงชั้นใน

ในวันรุ่งขึ้นญาติจึงเดินทางไปสอบถามหาผู้เห็นเหตุการณ์เป็นคนแรกซึ่งให้การว่า พบเหตุการณ์รถยนต์ชนต้นไม้ซึ่งเกิดขึ้นใหม่ๆ แต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่ มีเพียงศพผู้เสียชีวิตนั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับในสภาพเรียบร้อย จากนั้นตนเองจึงไปถามเพื่อนสาวของลูกสาวชื่อ ฝน ที่เดินทางมาพบกันที่สถานบันเทิงก็บอกว่า ตนเองเป็นคนส่งน้องน้ำหวานขึ้นรถเก๋งของนายเอ็มเพื่อกลับบ้าน โดยตนเองได้เดินเข้าไปตามสาวทอมที่ยังอยู่ภายในผับ แต่เมื่อออกมาก็พบว่านายเอ็มขับรถออกไปแล้วจึงพยายามโทรศัพท์หานายเอ็ม แต่กลับตัดสายทิ้งกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ

น.ส.หนูกรรณ์ เปิดเผยต่อไปอีกว่า สิ่งที่ตนเองสามีและญาติสงสัยคือ 1.ทำไมกางเกงน้ำหวานใส่กลับด้าน 2.กางเกงในหายไปไหน 3.เพื่อนที่ส่งน้องน้ำหวานส่งน้องขึ้นรถที่เบาะหลังแต่ทำไมศพมาอยู่ที่เบาะหน้า 4.คนขับรถคันเกิดเหตุหายไปไหน 5.สภาพการตายเหมือนไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ เพราะผู้เสียชีวิตไม่มีบาดแผลที่ใบหน้าแม้แต่รอยฟกช้ำ 6.ถ้ารถชนขนาดนี้ทำไมศพถึงไม่มีการเอนไปด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งจากภาพถ่ายในวันเกิดเหตุพบว่าศพอยู่ในสภาพเหมือนคนนอนหลับ

ทางด้านนางปวีณา กล่าวว่าได้โทรศัพท์ประสานไปกับ พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และ พ.ต.อ. ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 13.45 น. นางปวีณาและพ่อแม่น้องน้ำหวาน จะเดินทางไปพบ พล.ต.ต. ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู และ พ.ต.อ. ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ญาติตั้งข้อสงสัย ให้ข้อสงสัยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook