แม่ยัน "สปาย-ฟอส" ไม่ได้เป็นแฟนกัน ชี้ปม "เสี่ยอ้วน" ฆ่าเพราะเงิน

แม่ยัน "สปาย-ฟอส" ไม่ได้เป็นแฟนกัน ชี้ปม "เสี่ยอ้วน" ฆ่าเพราะเงิน

แม่ยัน "สปาย-ฟอส" ไม่ได้เป็นแฟนกัน ชี้ปม "เสี่ยอ้วน" ฆ่าเพราะเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของสปาย-ฟอส ยืนยันลูกทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ชี้ปมเหตุฆ่าไม่ได้มาจากชู้สาว แต่เป็นการทวงหนี้ที่แม่กับผู้ตายไปรับมาจากเสี่ยอ้วน แต่ไม่ยอมทำตามเงื่อนไข

จากกรณีที่เหตุการณ์ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 21 ปี ถูกยิงเสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันนี้ (5 ส.ค. 61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของฟอสและสปาย ที่บ้านนาตาล หมู่ 1 และ หมู่ 12 ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เพื่อสอบถามกรณีที่ว่ามูลเหตุการฆ่าเกิดจากเสี่ยอ้วนแค้นที่รู้ว่าฟอสและสปายเป็นแฟนกัน โดยพบว่าบรรยากาศภายในบ้านเป็นไปอย่างเงียบเหงา

นางจอมศรี อายุ 43 ปี แม่ฟอส บอกว่า ตนมั่นใจว่าการตายไม่ใช่เรื่องชู้สาวแต่เป็นการทวงหนี้ และเรื่องเงินที่ผู้ตายและแม่ผู้ตายไปรับจากเขามา แต่เอามาใช้และไม่ได้ทำตามเงื่อนไขของเสียอ้วน โดยปกติทั้งสองก็เป็นญาติกัน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก โตมาด้วยกัน และฟอสก็เป็นสาวประเภทสอง เรื่องนี้คงไม่เกี่ยวกับลูกตน แต่มูลเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องอื่นมากกว่า ตนจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลกับทางญาติโดยตรง หรือมาถามคนทั้งหมู่บ้านก็ได้ว่า ทั้งสองเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก มั่นใจว่าน้องฟอสไม่ใช่แฟนสปาย แต่เป็นเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกัน และชอบไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

ด้าน นางบุญเหลือ อายุ 68 ปี ยายของสปาย บอกว่าทุกอย่างเกิดจากเรื่องชู้สาว แต่ไม่ใช่ฟอสและสปายอย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่ไม่ใช่แฟนกัน ทั้งคู่เป็นเพื่อนและญาติกัน และฟอสก็เป็นสาวประเภทสอง โดยเมื่อวานนายอำเภอได้เชิญพ่อแม่ทั้งสองไปพบที่อำเภอ เพื่อให้กำลังใจ แจ้งความคืบหน้าของคดี และให้ฝากและขอบคุณทุกหน่วยงาน สื่อ ที่มีส่วนช่วยเหลือในคดีนี้ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวเสี่ยอ้วนคนบงการฆ่ามารับโทษโดยเร็ว

>> เพื่อนซี้ "สปาย-ฟอส" สะอื้นถูกลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" หลอกจีบ ใช้เป็นสะพานฆ่าเพื่อน

>>แม่ "สปาย" โต้ใช้เงิน "เสี่ยอ้วน" สร้างบ้าน แฉโทรตื๊อขอแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook