รวบหนุ่มโรงงานขโมยรถบริษัทฯ ลวงสาวลาวไปข่มขืน

รวบหนุ่มโรงงานขโมยรถบริษัทฯ ลวงสาวลาวไปข่มขืน

รวบหนุ่มโรงงานขโมยรถบริษัทฯ ลวงสาวลาวไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ส.ค.) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (รอง ผบช.ทท.) แถลงจับกุม นายปราโมทย์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้างในเวลากลางคืน

จากกรณีเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายในคดีนี้ได้รับตัวนายปราโมทย์ ผู้ต้องหาเข้าทำงานในตำแหน่งลูกจ้างทั่วไปมีหน้าที่เป่าถังพลาสติก ต่อมา นายปราโมทย์ ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุลักรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน 1 ฒม 4394 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหายไป พร้อมทั้งได้ออกอุบายล่อลวง นางสาวฝน สัญชาติลาว ที่มาพักอาศัยกับพ่อเลี้ยง ภายในโรงงาน ออกไปด้วย

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน และได้ร้องทุกข์ผ่านเพจ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล เพราะเกรงว่า นางสาวฝน ลูกจ้างสัญชาติลาว จะได้รับอันตราย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการของศูนย์ฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน เร่งติดตามตัวคนร้ายและช่วยเหลือนางสาวฝน จากการสืบสวนหาข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวนางสาวฝน ที่บริเวณท่ารถประจำทางหน้าทางเข้าวัดหนองปลาดุก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

จากการสอบสวน ทราบว่า นางสาวฝนถูกนายปราโมทย์ ผู้ต้องหา ใช้กลอุบายหลอกพาตนขึ้นรถออกจากโรงงานแล้วพาเข้าไปพักที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยการใช้เชือกมัดมือ และใช้มีดขู่บังคับข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนปล่อยตัวออกจากโรงแรมฯ และได้ติดต่อกลับไปที่โรงงาน เพื่อให้มารับกลับ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับนายปราโมทย์ และติดตามจับกุมตัวได้บริเวณวัดโคนอน แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบยังพบว่า นายปราโมทย์เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาวิ่งราวทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook