กำลังใจสำคัญที่สุด เพื่อนซี้ "เป้ย ปานวาด" พร้อมเคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

กำลังใจสำคัญที่สุด เพื่อนซี้ "เป้ย ปานวาด" พร้อมเคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

กำลังใจสำคัญที่สุด เพื่อนซี้ "เป้ย ปานวาด" พร้อมเคียงข้างในวันที่อ่อนแอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้เรื่องราวแชทหลุดที่ เป้ย-ปานวาด โพสต์ลงอินสตาแกรมจะยังไม่มีความชัดเจน แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกลับทำให้เห็นมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนซี้ และเพื่อนดาราในวงการบันเทิง ที่ส่งตรงมายังคุณแม่ใกล้คลอดคนนี้อย่างล้นหลาม 

โดยหนึ่งในเพื่อนซี้ที่ได้เข้าไปพบกับ เป้ย ปานวาด เป็นคนแรกหลังจากเกิดเหตุการณ์ดราม่าคือ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร จากตอนแรกที่สาวเป้ย ได้โพสต์ภาพแชทหลุด เมย์ คือคนที่เข้าไปเขียนคอนเมนต์เพื่อบอกให้ เป้ย ติดต่อกลับ และสุดท้าย เธอคือคนที่ไปอยู่เคียงข้างเพื่อนซี้ในเวลาที่อ่อนแอ พร้อมถ่ายภาพกับ น้องโปรด และ แม่เป้ย โดยมีแคปชั่นให้ข้อคิดคนมีครอบครัวว่า "เงิน ซื้อบ้านได้.. แต่ซื้อครอบครัวที่อบอุ่นไม่ได้.. ความรักก็เช่นกัน  มีรักแท้ ดูแลดีๆ รักไม่มี ดูแลตัวเองนะคะ"

IG maypitchyเมย์ อยู่เคียงข้าง เป้ย และ น้องโปรด

ทางด้าน หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แม้ตัวจะอยู่ไกลถึงเบลเยียม แต่ก็ส่งความห่วงใยมาให้ไม่ขาด โดย หนิง ได้โพสต์ภาพอบอุ่นของกลุ่มเพื่อน พร้อมแคปชั่นว่า "ตัวอยู่ไกลแต่ใจอยู่ใกล้ๆ ตลอดนะ รู้ใช่ไหม รักปานนะ อยากจะกลับไปกอดซะตอนนี้เลย เข้าใจที่สุด เข้มแข็ง ไม่มีใครทำอะไรครอบครัวเราได้ พรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้แน่"

นอกจากนี้ยังมีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ที่ส่งตรงกำลังใจมาให้ เป้ย ปานวาด ผ่านอินสตาแกรม ซึ่งข้อความที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด เป็นข้อความจากนางเอกคนดัง แอฟ ทักษอร ที่เข้ามาบอกว่า เพื่อลูกทั้งสอง เป้ยทำได้อยู่แล้ว ส่วน บี น้ำทิพย์ นางเอกจากละครดัง เมีย 2018 ก็เข้ามาให้กำลังใจด้วยข้อความว่า กอดๆ นะ กำลังใจเพียบ 

IG ppanwardข้อความจากเพื่อนในวงการบันเทิง ส่งถึง เป้ย ปานวาดอย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้ เป้ย ปานวาด ด้วยนะคะ ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ไวๆ 

>>"เป้ย ปานวาด" โพสต์แชทเตือนสติสาวนิรนาม บาปหนา ยุ่งกับสามีชาวบ้าน

>>คลิป "เป้ย ปานวาด" ก่อนปรี๊ดแตก นั่งเคียงข้างสามี เป็นสักขีพยาน คู่รักขอแต่งงานสุดดราม่า

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กำลังใจสำคัญที่สุด เพื่อนซี้ "เป้ย ปานวาด" พร้อมเคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook