โจรแสบงัดร้านกาแฟกลางเมืองสุพรรณบุรี คาดคนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้ว

โจรแสบงัดร้านกาแฟกลางเมืองสุพรรณบุรี คาดคนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้ว

โจรแสบงัดร้านกาแฟกลางเมืองสุพรรณบุรี คาดคนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.สมเจตต์ นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านกาแฟ ล็อตตี้ ทรี ค๊อฟฟี่ เลขที่ 72/2 ถนนเณรแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุเป็นร้านกาแฟหรูเปิดเป็นร้านขายกาแฟ และอาหารอยู่ริมถนนเณรแก้ว ภายในร้านพบ น.ส.กรวรรณ ส่องศิริ อายุ 47 ปี ผู้จัดการร้าน ยืนรอให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับนำตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ซึ่งเป็นที่ชงกาแฟและเคาน์เตอร์เงิน มีร่องรอยถูกคนร้ายงัดยกเอาลิ้นชัก กระเป๋าใส่เงินสำรอง ภายในมีเงินอยู่ประมาณ 5,000 บาทและโทรศัพท์มือของร้านไป

นอกจากนี้ที่ช่องกระจกด้านข้างติดห้องครัวยังพบรอยเท้าของคนร้ายและบานกระจกถูกงัด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้รอบร้านสามารถบันทึกภาพของคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 รายสวมเสื้อแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น เข้ามารื้อค้นที่เคาน์เตอร์ หลังจากงัดเสร็จแล้วคนร้ายได้หนีออกไปทางห้องครัวด้านข้างร้าน

จากการสอบถามกรวรรณ ผู้จัดการร้านเล่าว่าที่ร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 น.และปิดให้บริการ 20.00 น.ของทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนและพนักงานได้ช่วยกันตรวจข้าวของในร้านก่อนปิดร้านตามปกติโดยเก็บของไว้ในลิ้นชักก่อนจะปิดประตูล็อกกุญแจแล้วจึงกลับบ้าน

กระทั่งตอนเช้าตนและพนักงานมาเปิดร้านสังเกตเห็นประตูหน้าร้านเปิดอ้าอยู่ จึงรีบเข้าไปดูก็พบถูกคนร้ายงัดช่องกระจกเข้ามาขโมยเอาทรัพย์สินไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คาดว่าน่าจะเป็นมืออาชีพเคยก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน สังเกตจากการก่อเหตุของคนร้ายที่ลงมือรื้อค้นเลือกเอาทรัพย์ที่มีค่าอย่างใจเย็น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook