สยองขวัญ ชายต่างชาติถูกฆ่ารัดคอหมกป่า ศพอืดเน่า-หนังหัวหลุดเหลือแต่กะโหลก

สยองขวัญ ชายต่างชาติถูกฆ่ารัดคอหมกป่า ศพอืดเน่า-หนังหัวหลุดเหลือแต่กะโหลก

สยองขวัญ ชายต่างชาติถูกฆ่ารัดคอหมกป่า ศพอืดเน่า-หนังหัวหลุดเหลือแต่กะโหลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ส.ค.) เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.เสถียร วงษ์หา รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง พบศพคนเสียชีวิตถูกฆ่ารัดคอ ในป่าพื้นที่รกร้าง ถนนวัฒนานุวงศ์ ติดกับกำแพงรั้ว โรงงานทำเบาะ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รองผกก.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

ในที่เกิดเหตุ เป็นป่ามีต้นไม้และต้นหญ้าขึ้น ในพื้นที่รกร้างประมาณ 5 ไร่ ข้างในมีที่นอน 2 จุด ทำเป็นเพิงของคนเร่ร่อนมาอาศัยอยู่ ลึกเข้าไปประมาณ 50 เมตร ใกล้กับบ่อพักท่อระบายน้ำ พบศพชายนอนหงาย สวมเสื้อยืด ข้างใน ทับด้วยเสื้อยีนส์แขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่เข็มขัดสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สีดำ สภาพศพขึ้น ขึ้นอืดมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย ซึ่งที่ศีรษะ เนื้อและผม หลุดกลายเป็นหัวกะโหลกที่คอมีสายยางสีเหลืองรัดเป็นปม และที่ปลายเท้ามีสายยางสีเหลืองอีกเส้น เหมือนกับที่รัดที่คอ

ทรัพย์สินในตัวมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ยี่ห้อซัมซุง สีดำ, เครื่องเล่น MP3 ยี่ห้อ โซนี่ จำนวน 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ผ้าแบบซิป ข้างในมีเงินธนบัตรฉบับ20 บาท จำนวนหนึ่ง,บัตรนำเที่ยวของชาวต่างชาติ มาจากเกาะสมุย รูปถ่ายชายชาวต่างชาติ, ลูกกุญแจ ห้อง 1 ดอก และซองบุหรี่ 1 ซอง

จากการสอบสวน ลูกจ้างร้านขายข้าวสาร ให้การว่า บริเวณในป่ามีคนเร่ร่อน อาศัยอยู่จำนวน 3 คน มาได้หลายเดือนแล้ว เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน ติดสารระเหย มีอาชีพหาเก็บของเก่าไปขาย ซึ่งทั้ง 3 คนไม่เห็นมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์

แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ ผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ เสียชีวิตมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ มีสายยางถูกรัดที่คอ ฟันข้างบนและล่างหัก ที่หน้าท้อง มีรอยสัก รูปหัวกะโหลกปีศาจ จำนวน 2 รูป ลักษณะแต่งตัวดี ทรัพย์สินที่พบมือถือและเครื่อง เล่น MP3 ราคาแพง , บัตรนำเที่ยวของชาวต่างชาติมาจากเกาะสมุย และรูปถ่ายชายชาวต่างชาติ

พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ กล่าวว่า ในตอนนี้ จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามร้านต่างๆ ในละแวกแถวนี้ คนเร่ร่อนทั้ง 3 คน ครั้งสุดท้ายมาอาศัยในป่าพื้นที่รกร้างวันไหน ส่วนสาเหตุของ ชาวต่างชาติ ยังไม่ทราบชื่อ มีเพียงแค่รูปถ่ายและเอกสารบางอย่างซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าใช่คนที่ตายหรือไม่ อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบว่าถูกลวงมาฆ่าทิ้งหรือถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้ในป่า ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook