ชล ลดสัมพันธ์ หลอ ต่างมีสิ่งต้องทำ - ชิ่งเรียนนอก

ชล ลดสัมพันธ์ หลอ ต่างมีสิ่งต้องทำ - ชิ่งเรียนนอก

ชล ลดสัมพันธ์ หลอ ต่างมีสิ่งต้องทำ - ชิ่งเรียนนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกกระแซะถามเรื่องความรักกับหนุ่ม หลอ พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ สาว ชลลี่ ชล วจนานนท์ ก็บอกว่าเริ่มห่างๆ กันแล้ว

"เรียกว่าเลิกกันหรือเปล่า เอาเป็นว่าลดคำว่าแฟนลงดีกว่า เริ่มห่างๆ กันนิดนึง แต่ยังคุย ยังห่วงกันเหมือนเดิม แต่เหมือนต่างมีอนาคตต้องทำ อย่างพี่หลอยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเรียนต่อหรือออกเทป แต่ชลตัดสินใจได้แล้วว่าเดือนก.ค.นี้จะไปเรียนต่อที่ซานฟรานฯ แล้วไม่อยากไปแบบมีห่วงว่ามีคนอยู่ทางนี้ ชลเลยคุยว่าเราห่างกันก่อนนิดนึงดีกว่ามั้ย เพื่อที่จะไปตามหาฝันของตัวเอง ทำอนาคตที่ฝันไว้ให้ดีก่อน ถ้าเป็นคู่กันจริงก็คงกลับมาเหมือนเดิมได้ใหม่"

เสียใจไหมที่ต้องห่างกัน "ก็ต้องมีบ้าง แต่ชลว่าเรื่องอนาคตเป็นสิ่งสำคัญกว่า"

ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม "ไม่มีแน่นอนค่ะ เรื่องลดความสัมพันธ์ลง ตอนแรกพี่หลอก็รับไม่ค่อยได้ ช็อกหน่อยๆ เพราะเขายังอยากคบอยู่ ชลก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะตอนนี้ยังสับสนอยู่นิดหน่อย"

ไม่ได้มีหนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบใช่มั้ย? "ไม่มีหรอกค่ะ ถึงมีก็ยังไม่ได้คิด อีกอย่างเหลือไม่กี่เดือนก็จะต้องไปเมืองนอกแล้ว เวลาสั้นๆ จะไปเริ่มต้นกับใครไม่ได้อยู่ดี ตอนนี้ความรักไม่ใช่เรื่องสำคัญ ชลอยากเรียนและกลับมาทำงานให้เต็มที่"

มีกระแสในอินเตอร์เน็ตเขียนว่าชลลี่ทำตัวแรง ไม่สมกับเป็นเด็กจุฬาฯ "ไม่แรงหรอก ถ้าได้รู้จักชลจริงๆ จะรู้ว่าชลเป็นคนเรียบร้อย ขี้อาย อาจมีบางทีจะไปเจอเพื่อนตามที่เที่ยวกลางคืนบ้าง เพราะกลางวันทำงานก็ไม่รู้จะไปหาเพื่อนที่ไหน แต่ไม่ได้เที่ยวไม่ได้อะไร แค่เจอเสร็จก็กลับบ้านเลย ถ้าจะมองเป็นเรื่องความเซ็กซี่ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วนะ เป็นเด็กดี เรียบร้อย แต่ถ้าเป็นภาพนางร้ายอันนั้นเป็นเรื่องของการแสดงค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook