รวบแล้ว! "ไอ้บ่าว" ลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" มือลั่นไกฆ่า "น้องสปาย" ที่เขาชีจรรย์

รวบแล้ว! "ไอ้บ่าว" ลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" มือลั่นไกฆ่า "น้องสปาย" ที่เขาชีจรรย์

รวบแล้ว! "ไอ้บ่าว" ลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" มือลั่นไกฆ่า "น้องสปาย" ที่เขาชีจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (6 ส.ค.) พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดียิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตที่บริเวณหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้บงการสั่งฆ่าและเป็นมือลั่นไกสังหาร น้องฟอส ยังหลบหนีลอยนวล 

พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เปิดเผยว่า ตนเองได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลสำนวนคดีดังกล่าว เนื่องจากต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดช่องโหว่ทางคดี ป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหาใช้เป็นช่องทางพ้นผิดได้ ซึ่งขณะนี้สำนวนการสอบสวนจากผู้ร่วมขบวนการ รวมถึงพยานหลักฐานแวดล้อมต่างๆ นับว่าใกล้สมบูรณ์แล้ว รอเพียงผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนคดีเท่านั้น 

“เสี่ยอ้วน ถือเป็นผู้กว้างขวางและมีอิทธิพลใน จ.ภูเก็ต รวมทั้งยังสนิทสนมกับคนมีสีในพื้นที่ จึงเชื่อได้ว่าคดีนี้ เสี่ยอ้วน ต้องตั้งป้อมสู้คดีให้พ้นผิดอย่างแน่นอน ฉะนั้น ขอให้ทุกฝ่ายเชื่อมั่นว่าหลักฐานที่มีอยู่จะสามารถเอาผิด เสี่ยอ้วน และผู้ร่วมขบวนการทุกคนได้” พ.ต.อ.ศักดิ์รพี กล่าว

ส่วนกรณีที่ นายกฤษณะ หรือมด สีสุข ติดต่อขอเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีสอบปากคำ พร้อมจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ในเวลา 08.00 น. ของวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.) จากนั้นจึงจะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาต่อไป

พ.ต.อ.ศักดิ์รพี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นายมด เป็นคนที่ทำหน้าที่จัดหาที่พักในเมืองพัทยาให้กับทีมงาน และเฝ้าคุ้มกัน เสี่ยอ้วน แล้วยังยอมรับว่าตัวเองนั่งอยู่ในรถโตโยต้า ยาริส ในวันเกิดเหตุ แต่ปฏิเสธไม่รู้เห็นกับการยิงสังหารทั้ง 2 ศพดังกล่าว

จับได้แล้ว "ไอ้บ่าว" มือลั่นไกสังหาร "น้องสปาย"

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าทางตำรวจภูธรภาค 2 ได้ประสานกับตำรวจ สภ.นครศรีธรรมราช จนสามารถควบคุมตัว นายณรงค์ วรินทรเวช หรือนายบ่าว หนึ่งในแก๊งเสี่ยอ้วนได้แล้วที่ จ.นครศรีธรรมราช และอยู่ระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.นาจอมเทียม จ.ชลบุรี โดยเตรียมนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพพร้อม นายมด ในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook