หนุ่มขับ "กระบะแต่งซิ่งโหลดเตี้ย" ตกหลุมกลางถนน เสียหลักชนต้นไม้

หนุ่มขับ "กระบะแต่งซิ่งโหลดเตี้ย" ตกหลุมกลางถนน เสียหลักชนต้นไม้

หนุ่มขับ "กระบะแต่งซิ่งโหลดเตี้ย" ตกหลุมกลางถนน เสียหลักชนต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพญาแถน สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยเหตุเกิดที่ถนนระหว่างสะพานข้ามแม่น้ำชีจากบริเวณด้านหน้าโรงแรม เจ.พี.เอ็มรัลด์ จังหวัดยโสธร ไปบ้านท่าเสียว ตำบลแสนสุข อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยให้ไปรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

พอไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนลาดยางพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บธ-4341 ยโสธร แต่งซิ่งโหลดเตี้ยจอดขวางถนนอยู่ในสภาพด้านข้างรถฝั่งประตูคนขับมีรอยเฉี่ยวชนจนพังเสียหายเป็นทางยาวและยางหน้าขวาแตก

ส่วนคนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกมีอาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลยโสธรก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อ นายวีระเดช จันทะบาน

ห่างออกไปอีกประมาณ 10 เมตร พบต้นยางนาขนาดใหญ่ที่ขึ้นอยู่ริมถนนมีร่องรอยถูกชนอย่างแรง และพบเศษซากชิ้นส่วนรถยนต์กระจัดกระจายเต็มพื้น ใกล้กับจุดเกิดเหตุยังพบหลุมขนาดใหญ่อยู่กลางถนน

ซึ่งคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะขับรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นหลุมที่อยู่กลางถนน ทำให้รถตกหลุมอย่างแรงจนยางหน้าขวาระเบิดเนื่องจากรถโหลดเตี้ย จนทำให้รถเสียหลักข้ามเลนไปฟาดกับต้นไม้อย่างแรงจนรถได้รับความเสียหายและตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บบอกว่า ผู้บาดเจ็บได้ขับรถคันเกิดเหตุออกจากบ้านพักในอำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่จังหวัดมุกดาหาร แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุก่อนจะข้ามสะพานแม่น้ำชีไปฝั่งยโสธร รถได้เกิดตกหลุมกลางถนนจนรถเสียหลักไปชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวและรถยนต์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook