เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายเก๋ง 2 คันรวด ก่อนหลับไม่ตื่น

เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายเก๋ง 2 คันรวด ก่อนหลับไม่ตื่น

เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายเก๋ง 2 คันรวด ก่อนหลับไม่ตื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.20 น. พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุทางวิทยุจากสายตรวจ 191 ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะจับชนท้ายรถยนต์อเนกประสงค์ สีบรอนซ์เงิน และรถยนต์เก๋งสีดำ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท4615ตรัง จอดอยู่ริมถนนโดยด้านหน้ารถคันดังกล่าวไปชนท้ายรถอเนกประสงค์ ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียนกค7802ตรัง สภาพด้านรถได้รับความเสียหายยุบ

ด้านหน้ารถกระบะคันก่อเหตุ กันชนยุบฝากระโปรงยุบได้รับความเสียหาย ชนติดอยู่ที่ท้ายรถยนต์เอนกประสงค์ ถัดไปพบรถยนต์เก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน กท1736ตรัง โดนรถเอนกประสงค์ชนด้านท้ายได้รับความเสียหายท้ายยุบ

ซึ่งขณะก่อนเกิดเหตุและเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดเต็นท์รถยนต์สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน โดยที่รถยนต์กระบะขับผ่านสามแยกวัดกุฎ ถนนห้วยยอด รถกระบะเอียงไปขวาเกือบจะชน เกาะกลางถนน แต่คนขับหักพวงมาลัยมาซ้ายทำให้รถพุ่งชนรถยนต์ที่จอดหน้าร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามเรียกชายคนขับรถกระบะที่หมดสติ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เขย่าร่างกายอยู่นาน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กลิ่นแอลกอฮอล์  จากชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้บาดเจ็บและหมดสติส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

ต่อมามีญาติของชายขับรถกระบะเดินทางมาที่เกิดเหตุทราบชื่อคือ นายถาวร อายุ 48 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย นำตัวนายถาวรส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง เพื่อจะนำตัวไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือด ว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หรือมีโรคประจำหรือเปล่า

ทั้งนี้ โดยรถยนต์ที่เสียหายทั้งสองเป็นรถยนต์ของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายเก๋ง 2 คันรวด ก่อนหลับไม่ตื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook