ลมจับเข่าทรุด-คนร้ายแต่งตัวดีเล่นทีเผลอฉกทรัพย์เจ๊ร้านขายอวน-ตาข่ายสูญกว่า 4 แสน

ลมจับเข่าทรุด-คนร้ายแต่งตัวดีเล่นทีเผลอฉกทรัพย์เจ๊ร้านขายอวน-ตาข่ายสูญกว่า 4 แสน

ลมจับเข่าทรุด-คนร้ายแต่งตัวดีเล่นทีเผลอฉกทรัพย์เจ๊ร้านขายอวน-ตาข่ายสูญกว่า 4 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ส.ค. 61 )  พ.ต.ท.ขจร  ฉัตรแก้วมณี รอง ผกก.สอบสวน  สภ.เมืองปทุมธานี  รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปหลายรายการที่เกิดเหตุร้านเจ้หมวย จำหน่ายแห อวน กระชังปลา  เปิดให้บริการอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านฉัตรหลวง  9 ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิศิษย์  มะอักษร รอง  ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น   ปลูกติดกันหลายคูหา ร้านที่เกิดเหตุอยู่โซนกลาง  หน้าร้าน พบ นางรสสุคนธ์   หรือ เจ๊หมวย อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอยู่ในอาการเสียใจร่ำไห้ตลอดเวลา หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 1คนเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าแล้วลักทรัพย์กระเป๋าถือสีดำ 1 ใบ ที่ตนเองใส่ไว้ในเก๊ะตู้ลิ้นชักภายในมีสร้อยทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท และ 1 บาท รวมแล้ว 20 บาท พระเลี่ยมทอง 10 องค์ เงินสด 30,000 บาท แล้วหลบหนีไป

นางรสสุคนธ์  หรือ เจ๊หมวย ให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะนั้นตนเองอยู่หน้าร้านเพียงคนเดียวมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่งตัวดีอายุประมาณ  30  ปี  สวมเสื้อเชิ้ตสีครีม สวมกางเกงขายาวสีดำ ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาขอซื้อตาข่ายจำนวน 3 ม้วน และผ้าพลาสติก ซึ่งตนเองก็จัดหาให้

กระทั่งหันกลับมาอีกทีลูกค้าที่เป็นคนร้ายกลับพูดว่า ฝากไว้ก่อนเดียวมาเอาก่อนเดินออกจากร้านไปตนเองคิดราคาไว้ประมาณ 1,000 บาท  หวังว่า  ลูกค้าจะกลับมาเอา  แต่เมื่อเปิดลิ้นชักเก็บสตางค์ถึงกับลมจับเมื่อกระเป๋าที่ตนเองใส่ทรัพย์สินมีค่าอยู่นั้นหายไป  จึงคิดว่า เป็นคนร้ายที่ทำทีมาเป็นลูกค้าเอาไปอย่างแน่นอน  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมูลค่าความเสียหายประมาณ  400,000 บาท

ในเวลาต่อมากำลังชุดสืบสวน  สภ.เมืองปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยเป็นรถยนต์ นิสสันอาเมร่า สีดำ ติดทะเบียนป้ายแดง หลังเกิดเหตุได้ขับออกจากจุดเกิดเหตุไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องตามเส้นทางเพื่อหาเส้นทางการหลบหนีในการจับกุมตัว

พ.ต.ท.ขจร  ฉัตรแก้วมณี  รอง ผกก.สอบสวน  สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า  ได้ให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลมจับเข่าทรุด-คนร้ายแต่งตัวดีเล่นทีเผลอฉกทรัพย์เจ๊ร้านขายอวน-ตาข่ายสูญกว่า 4 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook