ไล่ล่าทรชนวัย 16 ซิ่งกระบะย้อนศรหนีการจับกุมค้ายาบ้า ตร.ยิงยางยังเอาไม่อยู่

ไล่ล่าทรชนวัย 16 ซิ่งกระบะย้อนศรหนีการจับกุมค้ายาบ้า ตร.ยิงยางยังเอาไม่อยู่

ไล่ล่าทรชนวัย 16 ซิ่งกระบะย้อนศรหนีการจับกุมค้ายาบ้า ตร.ยิงยางยังเอาไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ภาพจากกล้องหน้ารถของตำรวจ สภ.เวฬุวัน อำเภอเมือง ขอนแก่น สามารถบันทึกวินาทีที่มีการไล่ล่าผู้ต้องสงสัยในคดียาเสพติด โดยผู้ต้องสงสัยได้ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ตอนเดียวสีขาว หมายเลขทะเบียน ขร 8300 สระบุรี ผ่านจุดตรวจหน้าสถานีตำรวจเวฬุวัน

ซึ่งขณะ นั้นตำรวจได้สืบทราบว่า เป็นรถที่ผู้ต้องสงสัยมีการขับรถส่งยาเสพติด ตามหลักกิโลเมตร จึงได้ทำการติดตาม แต่เมื่อ ตำรวจส่งสัญญาณให้จอด รถคันดังกล่าวเร่งเครื่องหลบหนี โดยได้ขับเข้าตามหมู่บ้านในตำบลสำราญ จน กระทั่งตำรวจได้ยิงยางรถหน้าฝั่งคนขับแตก แต่รถคันดังกล่าวยังขับหลบหนี บนถนนมิตรภาพ

เมื่อมาถึง บริเวณบ้านโนนม่วง ได้ชนกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออสสีขาว หมายเลขทะเบียน 688 ขอนแก่น แต่รถคัน ดังกล่าวยังคงขับหลบหนีไปประมาณ 500 เมตร ก่อนจะไปทิ้งรถวิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง แต่สุดท้าย ถูกตำรวจ สภ.เวฬุวัน จับกุมตัวได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายน๊อต (สงวนชื่อ นามสกุลจริง ) อายุ 16 ปี ตำรวจจึงได้นำตัวมา ตรวจค้นในรถพบยาบ้าจำนวน 19 เม็ด จึงได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อที่ สภ.เวฬุวัน

พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเวฬุวัน กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจสายตรวจกำลังออกตรวจพื้นที่ พบรถยนต์ ต้องสงสัยได้จอดข้างทาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 19  เมื่อเห็นรถตำรวจจึงรีบเร่งเครื่องหนีไป เมื่อตำรวจลงมาดูบริเวณหลักกิโลเมตร พบยาบ้าจำนวน 4 พันเม็ด และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบ พร้อมกับจำทะเบียนรถยนต์ต้องสงสัย ว่าเป็นรถยนต์กระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน ขร 8300 สระบุรี

จนกระทั่งพบ รถยนต์ขับผ่านที่หน้าสถานีตำรวจ ขณะที่ตำรวจกำลังตั้งจุดตรวจเมื่อตำรวจเรียกให้จอดแต่ขับหลบหนี จึงได้ ทำการติดตามจนกระทั่งจับกุมตัวได้ เบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะ นายน๊อต พบว่ามีสีม่วง นอกจากนี้จาก การตรวจสอบประวัติพบประวัติการครอบครองยาบ้า และเสพยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังเป็นเด็ก เดินยาเสพติดพ่อค้าในพื้นที่ จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในครั้งนี้

news000

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไล่ล่าทรชนวัย 16 ซิ่งกระบะย้อนศรหนีการจับกุมค้ายาบ้า ตร.ยิงยางยังเอาไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook