5 เหตุผลสุดคุ้ม ที่ต้องเลือก OPPO Find X

5 เหตุผลสุดคุ้ม ที่ต้องเลือก OPPO Find X

5 เหตุผลสุดคุ้ม ที่ต้องเลือก OPPO Find X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สมาร์ทโฟน เทคโนโลยีที่ครองใจคนทั่วโลกตอนนี้ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ใกล้ตัวกับคนมากที่สุด ตื่นมาก็เจอ ก่อนนอนก็ขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกสมาร์ทโฟนที่ดีและเหมาะสมกับเรามากที่สุด และครั้งนี้ OPPO Find X เปิดตัวมาในวาระครบรอบ 10 ปี ออปโป้ ซึ่งบางคนอาจจะรู้ข้อมูลบางส่วนแล้ว แต่จะรู้หรือไม่ ว่ายังมีเหตุผลสุดจี๊ดบางประการที่คุณจะไม่อยากพลาด OPPO Find X เพราะมีแค่เครื่องนี้เครื่องเดียว ก็เอาอยู่ สามารถใช้ได้ในไลฟสไตล์ของคุณได้ในทุกวันไม่มีเบื่อ แถมได้ประโยชน์มากมายจากเจ้าตัวนี้ ลองไปดู 5 เหตุผล คุ้มค่า ไม่พลาดที่จะเลือก OPPO Find X

  1. ดีไซน์สวยนำสมัย

 

     สมัยนี้ใครๆก็ชอบความแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างรูปทรงใหม่ สีใหม่ แตกต่างอย่างลงตัว หรือที่เค้าเรียกว่านำเอาความเป็นแฟชั่นมาผสมผสานด้วย และครั้งนี้ OPPO Find X ได้เลือก 2 สีไล่เฉดที่งดงามมารังสรรค์อยู่บน สมาร์ทโฟนกระจก 3D Glass ที่ทำให้ตัวเครื่องแวววาวล้ำค่าเหมือนอัญมนี มี2สี ได้แก่ Bordeaux Red ได้รับแรงบันดาลใจจากสีไวน์ชื่อดังจากฝรั่งเศสและ Glacier Blue ได้รับแรงบันดาลใจจากธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ ซึ่งไล่เฉดสีได้สวยงาม ไล่จากเข้มตรงกลาง และสว่างออกทั้งสองข้าง อีกหนึ่งความสวยงาม ไม่มีรอยบากอีกต่อไป พื้นที่หน้าจอแสดงผล 93.8% ทั้งนี้เพราะ OPPO Find X อยากให้ทุกคนได้ร่วมค้นหาอนาคต ร่วมค้นหาความสวยงามที่มีอยู่ในรุ่นนี้

  1. กล้องสไลด์ขึ้น-ลง เนียนกริ๊บ

 

      นอกจากเรื่องดีไซน์แล้ว ก็ไม่เว้นเรื่องของกิมมิกลูกเล่นใหม่ๆ ให้ไม่น่าเบื่อจำเจ แถมยังโชว์ศักยภาพของเทคโนโลยีออกมาได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย นั่นคือ Stealth 3D Cameras นวัตกรรมซ่อนกล้องพอกดเข้าโหมดกล้อง มันก็สไลด์กล้องขึ้นมาเอง พอกดปิด ก็สไลด์กลับลงไป ด้วยความเร็วเพียง 0.6วินาที อื้มหืมม นี่คือกล้องสไลด์อัตโนมัติที่แรกของโลก

  1. ถ่ายรูป หมดห่วง เครื่องเดียวเอาอยู่

 

(ปิดโหมด AI Beauty VS เปิด โหมด AI Beauty)

     เรื่องกล้อง กล้าบอกเลย ไม่ต้องง้อกล้องใหญ่อีกต่อไป ความคมชัดกล้องหน้าAI ละเอียด 25 ล้านพิกเซล กล้องหลังคู่ AI ความละเอียด 16+20 ล้านพิกเซล ทั้งยังมีระบบตรวจจับใบหน้าแบบ 3D ทำให้สามารถใช้เทคโนโลยีได้หลายฟังก์ชั่นการใช้งานเลย เช่น 3D AI Beauty และ 3D Omoji อย่าง 3D AI Beauty ถ้าเปิดโหมดนี้ รูปที่ถ่ายตัวเองจะสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีการปรับแต่งใบหน้าแบบสามมิติ เห็นส่วนเงาและโครงหน้าชัดมากขึ้น ดูไม่เฟคส่วน 3D Omoji ก็เป็นอีกหนึ่งลูกเล่น ผู้ใช้สามารถแสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูนน่ารักๆได้

 

     โดยโมเดลการ์ตูน 3D จะจับใบหน้าของผู้ใช้งานแบบ real time เพื่อให้การแชทกับเพื่อน สนุกมากขึ้น เห็นแล้วน่าเล่นมากๆ ต้องลอง

  1. เล่นเกมลื่น ด้วย CPU แรง

 

     คอเกมต้องปลื้ม เพราะ OPPO Find X จัดหนักจัดเต็มด้วย CPU Qualcomm Snapdragon 845 AIE ที่ถือว่าเป็นซีพียูแรงสุดในขณะนี้เลย เมื่อโหลดเกมขึ้น CPU จะมีการเพิ่มความเร็วเพื่อใช้ในการประมวลผล ไม่ว่าจะ ROV PUBG คอเกมหายห่วงได้เลย

  1. เบาใจ ชาร์จไว ไปอีก

 

     หลายๆคนมีที่ชาร์จธรรมดาอยู่ในมือ เลยไม่รู้ว่าเจ้า VOOC Flash Charge นี่ดีกว่าที่ชาร์จธรรมดายังไง ในเมื่อก็ชาร์จแบตมือถือได้เหมือนกัน แต่บางคนที่เคยใช้แล้วก็บอกเลยว่า การมีที่ชาร์จไว แบบแป๊บเดียวขึ้นหลายเปอร์เซ็นต์ มันรู้สึกดีมากจริงๆ เพราะเราไม่ต้องชาร์จค้างไว้ให้หงุดหงิดใจอีกแล้ว VOOC Flash Chargeนี้ ชาร์จเพียง 5 นาที ก็คุยโทรศัพท์นานต่อเนื่องได้ 2 ชั่วโมง หรือ เร็วกว่าที่ชาร์จทั่วไปถึง 4 เท่า ถ้ามีปัญหาแบตหมด ลองชาร์จไว้สักครู่ แล้วไปทำธุระอย่างอื่นสักแปบ กลับมาจะอึ้ง เลย แบตขึ้นเร็วจริงนะ

     นี่คือ 5 เหตุผลคุ้มค่า ที่ต้องเลือก OPPO Find X จริง เพราะ ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ทั้งด้านการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ผสมผสานกับด้านศิลปะ เราลองไปทำความรู้จักกับ OPPO Find X มากขึ้น และ พร้อมที่จะมาค้นหาอนาคตไปพร้อมกับเรา กับ Find X Find More

     สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก https://www.oppo.com/th/index.html OPPO Brand Shop และช่องทางการจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook