"มะนาว" เปิดใจหลังแท้ง รับแชทขอปัสสาวะรุ่นน้องจริง แต่ไม่เกี่ยวกับ "ภาคิน"

"มะนาว" เปิดใจหลังแท้ง รับแชทขอปัสสาวะรุ่นน้องจริง แต่ไม่เกี่ยวกับ "ภาคิน"

"มะนาว" เปิดใจหลังแท้ง รับแชทขอปัสสาวะรุ่นน้องจริง แต่ไม่เกี่ยวกับ "ภาคิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.มะนาว วัย 26 ปี เจ้าสาวที่ขึ้นกล่าวขอโทษและขอบคุณแขกที่มาในงานเพียงลำพัง โดยไร้เงาเจ้าบ่าว เนื่องจากอ้างว่าไม่พร้อมแต่งและไม่มีเงินสินสอด จนกลายเป็นกระแสโจมตีนายภาคิน เจ้าบ่าวอย่างรุนแรง ซึ่งต่อมา น.ส.มะนาว ได้แท้งลูกนั้น

>> แท้งแล้ว "มะนาว" เจ้าสาวถูกชิ่งงานแต่ง โชว์หลักฐานท้องจริง-ขูดมดลูก

ล่าสุด (8 ส.ค.) เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ น.ส.มะนาว ซึ่งได้ออกมาเปิดใจ ว่าก่อนจะแท้งลูกนั้น ตนมีระยะการตั้งครรภ์ประมาณ 2 เดือน ซึ่งมีอาการปวดท้องหนักมากและมีเลือดออกในวันที่ 31 ก.ค. ระหว่างที่เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ชะอำ

ตนจึงได้เข้าโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดและทำการตรวจ ซึ่งแพทย์ก็แจ้งกับตนว่าแท้งแล้ว จึงต้องทำการขูดมดลูก ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าท้องนอกมดลูกหรือไม่ ต้องรอตรวจกับแพทย์อีกครั้ง

ขณะนี้สภาพจิตใจตนย่ำแย่มาก ต้องมาสูญเสียลูก อีกทั้งพ่อยังมีอารมณ์ชั่ววูบที่จะคิดสั้น เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความเครียด ตนจึงเอาพวงมาลัยไปขอโทษพ่อและได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ซึ่งตนก็ได้สัญญากับพ่อว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ซึ่งเรื่องที่แท้งนั้น ตนไม่ได้บอกกับภาคิน เพราะมองว่ามันจบไปแล้วตั้งแต่ที่ภาคินพูดว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกตัวเอง ความเกี่ยวข้องระหว่างตนกับภาคินขณะนี้ มีแค่เรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงานจำนวน 6 แสนบาท ที่ภาคินต้องรับผิดชอบเท่านั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเพราะตนต้องใช้เวลารวบรวมหลักฐาน

สำหรับประเด็นที่ก่อนหน้ามีแชทออกมาว่า ตนเองส่งข้อความไปขอปัสสาวะของน้องที่ท้องนั้น น.ส.มะนาว เปิดเผยว่า เป็นแชทของตนเองจริง แต่เป็นแชทเก่าตั้งแต่ต้นปี ซึ่งแชทนี้ไม่เกี่ยวข้องกับภาคินแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟนเก่า ซึ่งตนไม่ได้เจตนาที่จะเอาไปทำอะไรไม่ดี แต่ทำเพื่อต้องการพิสูจน์บางอย่าง และรู้ด้วยว่าใครเป็นคนปล่อยแชทดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.มะนาว รู้สึกว่าตนเองโดนโจมตีผิดประเด็นไปมาก ว่าท้องหรือไม่ท้อง ทั้งๆ ที่ต้องการเรียกร้องเพียงแค่ค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งเท่านั้น โดย น.ส.มะนาว ยืนยันว่าท้องจริง และเด็กในท้องก็เป็นลูกของภาคิน เพราะตนไม่มีนิสัยคบซ้อน ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนแรงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook